Tin mới

JYP đang dần ‘sặc nước’ trong lò đào tạo nhóm nữ hàng đầu Kpop của chính mình

Thứ hai, 28/02/2022, 10:21 (GMT+7)

JYP là một công ty giải trí chuyên đào tạo nhóm nữ hàng đầu Kpop nhưng vị thế lại đang mất dần.

JYP thuộc một trong bộ 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Công ty này nổi tiếng với việc đào tạo những nhóm nhạc nữ thành công với các girlgroup xinh đẹp, tài năng xuất chúng. Những sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc nữ JYP đều được đánh giá cao và các cô gái xinh đẹp đều sở hữu lượng fan lớn nhất nhì Kpop.

Wonder Girls
Wonder Girls

Các nhóm nhạc như Wonder Girls, Miss A, TWICE đều là đại diện của girl group đình đám từ JYP, Gen 4 như ITZY dù ra mắt không lâu nhưng đã có lượng người hâm mộ đông đảo nhờ nhan sắc và tài năng nổi bật. Những bài hát của nhóm đều gây tiếng vang trong thị trường âm nhạc. Thế nhưng có thể nhận thấy vị thế này đang suy yếu dần từng ngày, thậm chí còn thua kém cả “anh em hàng xóm” là YG thấy rõ.

TWICE
TWICE

Thành tích của sản phẩm mới liên tục đi xuống, Feel Special, Alcohol-Free, Scientist của TWICE nhận về nhiều chê trách. Thậm chí vị trí top đầu còn vắng bóng JYP. Việc nhóm sắp hết hạn hợp đồng với JYP trong năm nay cũng khiến người hâm mộ lo lắng.

ITZY từng được gọi là "tân binh quái vật" nay cũng dần hạ nhiệt. Sản phẩm âm nhạc của nhóm lại đi vào lối mòn, không vào nổi top đầu của các BXH. Scandal "bắt nạt học đường" của Lia cũng khiến nhiều người quay lưng với ITZY.

ITZY
ITZY

Mới đây, JYP cho ra mắt nhóm nữ mới NMIXX nhưng nhóm lại có màn debut không thành công. Ca khúc đầu tay của nhóm là O.O bị chê là khó ngấm, lời bài hát có phần sáo rỗng và out top trên BXH nhạc số. Trang phục của các thành viên bị tố đạo nhái ý tưởng.

JYP đang dần ‘sặc nước’ trong lò đào tạo nhóm nữ hàng đầu Kpop của chính mình - Ảnh 1

Dù từng nhận không giỏi đào tạo girlgroup, nhưng YG hiện đang vượt qua JYP, thành công vang dội của Blackpink đã giúp đưa YG lên vị thế hàng đầu. Các nhóm nhạc của công ty này đều làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc với thành tích khủng trên các bảng xếp hạng. 

Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: JYP TWICE