Tin mới

Showbiz 28/2: Thủy Tiên, Công Vinh làm một điều đặc biệt ‘hậu’ minh oan, Minh Hằng ‘lên đồ’ đi ăn nhậu ‘siêu bạo’

Thứ hai, 28/02/2022, 11:39 (GMT+7)

Showbiz 28/2: Thủy Tiên, Công Vinh làm một điều đặc biệt ‘hậu’ minh oan, Minh Hằng ‘lên đồ’ đi ăn nhậu ‘siêu bạo’

Vừa công khai hẹn hò, tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh bất ngờ nhắc đến chuyện có con

Mới đây, trên trang cá nhân của Diễn viên Chi Bảo đăng tải hình ảnh của nhóc tỳ thứ hai khiến bạn bè và đồng nghiệp cùng người hâm mộ đồng loạt vào chúc mừng. Điều đáng chú ý là dưới bài viết này, Diễn viên Anh Dũng cũng bày tỏ cảm xúc đối với nhóc tỳ thứ 2 nhà Chi Bảo. Theo đó, tình trẻ của Trương Ngọc Ánh xuýt xoa trước hình ảnh của Gia Khang vô cùng đáng yêu.

Ngay lập tức, một người bạn đã vào hối thúc diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cũng nên có con đi. Lần này, diễn viên Anh Dũng thẳng thắn đáp lại: "Dạ để em cố gắng". Màn tương tác này đã nhận được nhiều lời thích thú của Cộng đồng mạng. Sau khi công khai hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, đây là lần hiếm hoi diễn viên Anh Dũng có những bình luận thẳng thắn như thế này trên mạng xã hội.

Showbiz 28/2: Thủy Tiên, Công Vinh làm một điều đặc biệt ‘hậu’ minh oan, Minh Hằng ‘lên đồ’ đi ăn nhậu ‘siêu bạo’ - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng, dường như nam diễn viên cũng đang muốn khẳng định việc muốn gắn bó lâu dài với vợ cũ của diễn viên Trần Bảo Sơn, thậm chí còn muốn có con chung với nhau. Bên cạnh những bình luận thích thú về câu trả lời của diễn viên Anh Dũng mà người hâm mộ còn mong cặp đôi sớm phát thiệp hồng. Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng từ lâu đã bị vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai liên tục xuất hiện với nhau ở các sự kiện lớn, nhỏ.

Thủy Tiên cùng Công Vinh làm một điều đặc biệt sau khi được minh oan tiền từ thiện

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh chụp cùng với Công Vinh trên máy bay hạng thương gia khiến nhiều người chú ý. Theo chia sẻ của Thủy Tiên, nữ ca sĩ cùng chồng có một chuyến đi khá xa khi mất hơn 10 tiếng để đến nơi. Trong hình, Thủy Tiên và Công Vinh đều cười rạng rỡ cho chuyến đi này. Giọng ca "ngôi nhà hạnh phúc" khẳng định lâu lắm rồi bản thân mới có cảm giác hạnh phúc như vậy.

Showbiz 28/2: Thủy Tiên, Công Vinh làm một điều đặc biệt ‘hậu’ minh oan, Minh Hằng ‘lên đồ’ đi ăn nhậu ‘siêu bạo’ - Ảnh 2

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng đến vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên về chuyến đi hạnh phúc này. Có thể nói, suốt từ khi hoạt động từ thiện năm 2020 đến nay, vợ chồng Thủy Tiên đã tích cực làm việc thiện giúp đỡ những người gặp khó khăn. Thế nhưng, đến năm 2021, cả hai bất ngờ vướng vào ồn ào bị tố ăn chặn tiền kêu gọi Từ thiện. Điều này khiến họ phải chịu không ít áp lực của dư luận.

Cách đây không lâu, cơ quan chức năng đã đưa ra thông báo chính thức về việc Thủy Tiên cùng nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Đàm Vĩnh HưngTrấn Thành đều không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện như lời tố trên mạng xã hội. Sau khi được giải oan, Thủy Tiên đã tự tin xuất hiện trong một số sự kiện giải trí và nữ ca sĩ cũng bắt đầu đăng tải nhiều hoạt động trên mạng xã hội.

'Tôi năm nay hơn 22 tuổi chưa gặp ai đi nhậu mà hở bạo như Minh Hằng'

Ở độ tuổi 34, Minh Hằng ngày càng chứng minh độ chính xác của câu nói "bông hồng đẹp nhất khi không thuộc về ai". Có trong tay nhan sắc lẫn sự nghiệp, nữ minh tinh khẳng định vị thế trong làng giải trí. Không còn là "bé Heo" ngô nghê như ngày nào, giờ đây Minh Hằng "thoát kén" ngọn mục, lên hương diện mạo ngút ngàn nhờ tôn thờ style "hở bạo".

Sau bao ngày tù túng vì dịch, mới đây Minh Hằng đã được "lên đồ" đi ăn nhậu với hội chị em bạn dì. Khoảnh khắc nữ ca sĩ vỡ òa cảm xúc vì được nâng ly khiến cư dân mạng "vui lây". Đa phần các hình ảnh của Minh Hằng đều là góc chụp cận, thế nhưng nhan sắc không vì thế mà bị trừ điểm.

Showbiz 28/2: Thủy Tiên, Công Vinh làm một điều đặc biệt ‘hậu’ minh oan, Minh Hằng ‘lên đồ’ đi ăn nhậu ‘siêu bạo’ - Ảnh 3

Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại lời khen có cánh cho nhan sắc bị thời gian bỏ quên. Tuy nhiên, điều khiến netizen phải bàn tán chính là pha "lên đồ"... khoe trọn vòng 1 tràn viền. Đi nhậu "sương sương" thôi, Minh Hằng có cần phải sexy nhức nhối như thế này không?

Giai đoạn đầu tháng 2, Minh Hằng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo mắc Covid-19, tuy nhiên mới đây nữ ca sĩ cho biết đã khỏi bệnh sau thời gian điều trị tại nhà. Thậm chí, nữ minh tinh khẳng định chuyện mình đã có người yêu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz chuyện sao