Tin mới

Showbiz 27/2: Con trai Xuân Bắc ‘bật lại’ bố khiến CĐM gật gù, Angela Phương Trinh hủy cưới Cao Thái Sơn

Chủ nhật, 27/02/2022, 13:38 (GMT+7)

Showbiz 27/2: Con trai Xuân Bắc ‘bật lại’ bố khiến CĐM gật gù; Angela Phương Trinh hủy cưới Cao Thái Sơn...

Pha 'bật' lại hợp tình hợp lý của con trai Xuân Bắc khiến dân mạng chỉ biết gật gù

Mới đây trên kênh Tik Tok được nghệ sĩ Xuân Bắc mới lập, nam danh hài đã đăng tải clip kể "xấu" về con trai thứ hai khi cậu bé có tính rất thích lý sự. Theo đó, đoạn clip có nội dung kể về một buổi làm vườn của 3 bố con, cựu Nam Tào đã vào nhà gọi con trai ra giúp song anh tỏ ra vô cùng chán nản khi con trai mới ngủ dậy.

Không thể kìm lòng, Xuân Bắc vội cằn nhằn cậu con trai rằng: "Bố dậy từ sáng, bố làm bao nhiêu việc vườn tược rồi, bây giờ con mới dậy?". Sau đó nam nghệ sĩ dặn con trai mang theo cây cuốc ra cùng làm vườn với mình.

Showbiz 27/2: Con trai Xuân Bắc ‘bật lại’ bố khiến CĐM gật gù, Angela Phương Trinh hủy cưới Cao Thái Sơn - Ảnh 1

Bị bố mắng khi đang ngái ngủ, Bi Béo vẫn đủ bình tĩnh để lý sự rằng: "Bố là trụ cột của gia đình, bố phải chịu được các áp lực đấy chứ. Con nói thật với bố, sau này con cũng làm trụ cột của gia đình, con còn dậy sớm hơn bố!".

Câu trả lời của Bi Béo khiến nghệ sĩ Xuân Bắc cũng phải đứng hình vì anh như vừa bị tạt thẳng gáo nước lạnh vào mặt mà không thể nói được quan điểm nào cứng rắn hơn. Nam nghệ sĩ chỉ biết câm nín, lẳng lặng đi ra tiếp tục công việc. Dưới phần bình luận, dân tình xuýt xoa đúng không hổ danh là con trai Xuân Bắc, lý sự vừa hài lại mặn mà, hợp lý.

Angela Phương Trinh bất ngờ 'quay xe' hủy cưới Cao Thái Sơn vì lý do cực 'sốc'

Tối 26/2, trên trang cá nhân của mình Angela Phương Trình bất ngờ "quay xe" cực gắt trong sự ngỡ ngàng của dân mạng. Cô tuyên bố không còn muốn kết hôn với Cao Thái Sơn nữa mà cả hai sẽ chuyển sang làm bạn tri kỷ. Chuyện cả hai đến nhanh và đi cũng vội như cơn lốc khiến ai nấy cũng phải sốc.

"Mấy ngày qua, hình ảnh của Trinh và anh Cao Thái Sơn có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của anh, đã cho Trinh một cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm Trinh chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình. Cảm ơn anh và gia đình vì điều đó.

Showbiz 27/2: Con trai Xuân Bắc ‘bật lại’ bố khiến CĐM gật gù, Angela Phương Trinh hủy cưới Cao Thái Sơn - Ảnh 2

Hạnh phúc là do duyên, ăn đời ở kiếp lại là nợ. Và mấy hôm tìm hiểu nhau, gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống. À thì ra 2 anh em nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần”.

“Nhưng cái nợ về tình yêu thì rõ ràng Trinh chưa tìm thấy, hạnh phúc ấy sẽ đến một cách tự nhiên, không phải suốt ngày chỉ lo đi tìm mà hãy tự nhiên đến như cách mà Trinh được nhận".

Xuân Lan gửi tâm thư tới Hà Anh, dọa 'lật hết bàn cờ'

Cuộc chiến của team Xuân Lan và team Hà Anh trong The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Xuân Lan tiếp tục đăng đàn làm căng với đối thủ. Đây chính là màn phản pháo của Xuân Lan, đáp trả việc Hà Anh tố cô xúc phạt, bắt nạt học trò của mình.

Mở đầu tâm thư, Xuân Lan viết: "Kính thưa 'người đàn bà tri thức'". Sau đó, siêu mẫu tố Hà Anh "lộ bản tính ăn vạ", chơi dơ và khuyên đối thủ nên "tém tém cái nết cao sang của mình lại". Theo Xuân Lan, khi tham gia show truyền hình thực tế, các nghệ sĩ phải chịu trách nhiệm về lời nói và hành xử của mình chứ đừng hành xử như Chí Phèo.

Showbiz 27/2: Con trai Xuân Bắc ‘bật lại’ bố khiến CĐM gật gù, Angela Phương Trinh hủy cưới Cao Thái Sơn - Ảnh 3
Showbiz 27/2: Con trai Xuân Bắc ‘bật lại’ bố khiến CĐM gật gù, Angela Phương Trinh hủy cưới Cao Thái Sơn - Ảnh 4

Sau màn đôi co dài nói trên, cách đây ít phút, Xuân Lan thẳng thắn cho biết bản thân cô không đi thi hoa hậu, không kiếm giải thân thiện nên đâu cần giữ hòa khí:

"Tôi đâu thi hoa hậu, đâu có giải thân thiện đâu mà phải giữ hòa khí?

Mới tập 2 mà các “ quý ông” cảm thấy áp lực về nhà mách mẹ đầy ấm ức thế này rồi à?

Nếu muốn bảo vệ hình ảnh, tốt nhất là đừng đụng đến tên tôi. Vì tôi không nể ai đâu. Lật hết bàn cờ lên đó.

“ Tốt nhất là đừng vạch áo cho người xem lưng, vì trên lưng chúng ta đều là những vết sẹo xấu xa bỉ ổi”!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz chuyện sao