Tin mới

5 nét tướng đại biểu giàu sang sau kết hôn, dễ gặp được đối tượng quyền thế

Thứ năm, 17/03/2022, 16:52 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, bạn sẽ có số phú quý, may mắn nếu sở hữu 1 trong 5 nét tướng này.

Sở hữu tai to, dái tai dày

Người có dái tai dày là người có phúc lớn mạng lớn theo Nhân tướng học. Nếu dái tai bạn dày, dài như hình giọt nước thì đây là dấu hiệu của người có phúc khí, dễ hưởng cuộc sống giàu sang. Sự nghiệp và tài lộc của bạn tương đối ổn định, thậm chí là may mắn hơn người, thường xuyên có quý nhân giúp đỡ. 

Đặc biệt phúc khí của bạn sẽ còn lớn hơn nữa sau khi kết hôn. Đường tài lộc sẽ là đường phát triển nhất, sau đó là đường đất đai, cuộc sống ngày càng thăng tiến, đủ đầy.

5 nét tướng đại biểu giàu sang sau kết hôn, dễ gặp được đối tượng quyền thế - Ảnh 1

Cung phúc đức rộng rãi, bằng phẳng

Cung phúc đức nằm ở phần giữa 2 lông mày trên trán. Cung này tượng trưng cho sự phúc đức của một người. Theo nhân tướng học, vị trí này càng rộng thoáng, bằng phẳng thì càng có tướng phú quý. Đặc biệt sau khi kết hôn, bạn sẽ có cuộc sống thực sự bước lên 1 tầng cao mới. Nếu là nam nhân thì tài giỏi, kiếm được người vợ biết quán xuyến, khéo léo. Nếu là nữ nhân thì lấy được chồng là người có tiền. 

Cung điền trạch rộng, không có sẹo

Cung điền trạch ở vị trí giữa 2 lông mày và mắt. Cung này nói về khối lượng đất đai sở hữu hoặc hoàn cảnh gia đình. Nếu cung điền trạch thấp lõm, tối tăm thì dễ phá sản, cần đặc biệt tránh đầu tư.

Nếu cung Điền trạch đầy đặn, không có sẹo, nốt ruồi xấu thì bạn là người có gia cảnh cực kì tốt, sau này dễ có sản nghiệp, đất đai nhà cửa.

5 nét tướng đại biểu giàu sang sau kết hôn, dễ gặp được đối tượng quyền thế - Ảnh 2

Cung tài bạch đầy đặn

Cung tài bạch ở vị trí 2 bên cánh mũi, có tác dụng bảo vệ tài lộc. Người sở hữu đầu mũi mịn, có thịt là người có tướng tài lộc, giỏi kiếm tiền, sau này dễ có gia sản dồi dào. Nếu tướng mũi này xuất hiện phụ nữ còn đại diện cho đường chồng con giàu sang.

Địa khố đầy đặn

Địa khố là phần bên dưới 2 gò má, tượng trưng cho tài sản. Người có địa khố đầy đặn thường phát tài sau khi kết hôn. Cho dù là nam hay nữ thì bạn cũng đều sẽ gặp được người có quyền có thế, tài giỏi.

*Thông tin mang tính tham khảo

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news