Tin mới

4 tướng mặt của người đàn ông sát vợ, khắc vợ cần đặc biệt lưu ý

Chủ nhật, 13/03/2022, 16:34 (GMT+7)

Khuôn mặt của những người đàn ông sát vợ thường có những đặc điểm sau, cần chú ý, tránh chọn nhầm.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Giống với tướng phụ nữ sát chồng, đàn ông có tướng sát vợ cũng khiến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, dễ cãi vã, bất đồng, ly hôn.

Ấn đường và sơn căn có nếp nhăn

Ấn đường là đường nằm ở chính giữa hai lông mày. Những người có nhiều nếp nhăn ở đây thường phải sống xa gia đình, lập nghiệp nơi xa xứ. Sơn căn là phần đầu mũi từ phần ấn đường xuống. Nếu vùng này có nếp nhăn ngang là tướng khắc thê nặng, cuối đời dễ sống trong cô độc.

4 tướng mặt của người đàn ông sát vợ, khắc vợ cần đặc biệt lưu ý - Ảnh 1

Cung thê thiếp xám, hõm, có nhiều nếp nhăn

Cung phu thê nằm ở vị trí đuôi mắt. Cung phu thê bằng phẳng, tươi sáng thì người đàn ông có cuộc sống đào hoa, hạnh phúc. Còn người đàn ông có vùng da nơi này sắc xám, thâm, có nếp nhăn, lõm thì đường tình duyên không tốt, thường xuyên cãi nhau hoặc chia ly.

Tướng mắt, mày lồi, chân mày tam giác hoặc đứt đoạn

Đàn ông mắt lồi cùng chân mày đậm, có lông xoắn và mọc lan sang phần chính giữa thì thường vất vả, có cuộc sống cô độc, khó hưởng lộc con cái. Chân mày hình tam giác, phần hai đuôi mắt và chân mày bị xệ xuống theo Nhân tướng học là xấu, biểu thị việc vợ chồng dễ bị chia li.

4 tướng mặt của người đàn ông sát vợ, khắc vợ cần đặc biệt lưu ý - Ảnh 2

Lệ đường có nốt ruồi dễ thấy ở tướng sát thê

Vùng ngay dưới mắt là đường lệ. Nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này đều không tốt tướng, biểu thị sự lận đận tình duyên lại khắc vợ, khắc con. Người đàn ông có nốt ruồi này thì thường phải ly tán, con cháu không ở gần, về già dễ chịu cảnh cô đơn lẻ bóng. Đặc biệt, nếu vùng này hõm sâu xuống, khí sắc không được tươi hoặc có sẹo, dị tật là dấu hiệu cực xấu về con cái.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử vi