Tin mới

3 nét tướng bàn tay chỉ ra kẻ trăng hoa đa tình, cần hết sức cẩn trọng

Thứ sáu, 11/03/2022, 15:41 (GMT+7)

Đường chỉ tay không chỉ nói lên vận mệnh, tình yêu và hôn nhân mà còn phản ánh tính cách của một người.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Căn cứ vào đường hôn nhân

Đường hôn nhân không chỉ xem trên tay nữ giới mà cũng có thể nhìn ra qua tay nam giới. Đường tình duyên hết sức quan trọng bởi nó nói lên cuộc sống hôn nhân và thái độ hôn nhân của một người suốt cuộc đời.

Nếu đường hôn nhân của người đó có quá nhiều đường vân phức tạp hoặc lộn xộn thì có nhiều khả năng họ không có thái độ quá nghiêm túc với tình yêu, dễ có các mối quan hệ ngoài luồng. Đặc biệt, nếu trên đường hôn nhân xuất hiện nhiều vân nhỏ, hướng về phía ngón đeo nhẫn cũng thể hiện rằng người này có thái độ không chung thủy trong chuyện tình cảm.

Căn cứ vào đường hôn nhân. Ảnh minh họa
Căn cứ vào đường hôn nhân. Ảnh minh họa

Căn cứ vào vân đảo

Vân đảo là vân xấu theo Tử vi nếu chúng xuất hiện trong lòng bàn tay. Người nào có vân đảo thì dễ gặp xui xẻo trên một lĩnh vực nào đó. Nếu vân này xuất hiện trên đường tình duyên thì đang hàm nghĩa người đàn ông này không tốt đẹp, dễ lăng nhăng gây ảnh hưởng xấu đến gia đình, vợ con của mình.

Về Nhân tướng học, người đàn ông đào hoa thường có cằm nhỏ, thể hiện rằng họ không có ý chí, suy nghĩ và hành động không thống nhất. Chuyện tình cảm dễ đi so đo, xét nét với đối phương. Người có cằm nhỏ thường hay gắt gỏng với người xung quanh khi anh ta gặp chuyện xui xẻo.

Căn cứ vào khuôn mặt. Ảnh minh họa
Căn cứ vào khuôn mặt. Ảnh minh họa

Lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi cũng là một nét tướng xấu ở người đàn ông. Những người có nốt ruồi đuôi lông mày thường khéo léo để "mật ngọt chết ruồi" nhưng lại dễ bị ảnh hưởng, thay lòng đổi dạ trong chuyện tình cảm.

Môi trên và môi dưới dày, có nốt ruồi cũng là một nét cần chú ý bởi theo tử vi, môi trên thể hiện "tình", môi dưới thể hiện "dục". Những người như vậy thường để lý trí không thắng nổi dục vọng, cần cẩn trọng bắt cá hai tay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử vi