Tin mới

5 nhóm nhạc nam Gen 4 Kpop tiên phong mở đường khiến teen Hàn thích mê

Thứ ba, 07/09/2021, 09:53 (GMT+7)

THE BOYZ, Stray Kids, TXT... là những nhóm nhạc nam Kpop được teen Hàn cho là tiên phong mở đường cho tương lai.

Khi nhắc đến thần tượng Kpop, ai cũng có quan điểm riêng về nhóm nhạc yêu thích và mở đường cho tương lai. Đặc biệt, các nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ 4 (Gen4) thực sự gây chú ý vì đang mở đường cho tương lai của Kpop.

Gần đây, Cosmopolitan Korea đã thực hiện một số khảo sát Kpop về rất nhiều chủ đề như lightstick được yêu thích, những ngôi sao đang lên... Một câu hỏi thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ tuổi teen chính là nhóm nhạc nam nào đang mở đường cho Gen4. Và đây là lựa chọn của họ:

1. THE BOYZ

Ra mắt vào tháng cuối năm 2017, nhiều người hâm mộ Kpop coi THE BOYZ là một phần của Gen4 và nhóm đã dần dần thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới. Với chất giọng độc đáo, tính đồng bộ và concept hấp dẫn, nhóm được xem là một trong những nhóm nhạc bị đánh giá thấp nhất nhưng dường như đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ Hàn Quốc, củng cố vị trí số một.

5 nhóm nhạc nam Gen 4 Kpop tiên phong mở đường khiến teen Hàn thích mê - Ảnh 1

Đặc biệt, thành công của họ trong Road To Kingdom and Kingdom của Mnet vài năm trở lại đây đã cho công chúng thấy tài năng của nhóm và mang lại cho họ lượng fan đông đảo trên toàn cầu. Dù là một nhóm lớn nhưng mỗi thành viên của THE BOYZ đều là duy nhất, có cá tính riêng và tỏa sáng như nhau.

2. TXT

Trong quá khứ, TXT đã được coi là những It-boy thế hệ thứ 4 (it-boy là chàng trai nổi bật, có sức hút). Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhóm lọt vào vị trí thứ 2 của danh sách này. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, các thành viên đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu nhờ tài năng tuyệt vời, tính cách quyến rũ và phong cách nỗ lực.

5 nhóm nhạc nam Gen 4 Kpop tiên phong mở đường khiến teen Hàn thích mê - Ảnh 2

Không có vai trò cố định nào trong nhóm, các thành viên đã có thể chứng tỏ rằng tất cả họ đều tài năng và đang phá vỡ các vai trò tồn tại trong Kpop nhiều năm qua. Bất cứ khi nào bước lên sân khấu, TXT đều mang đến cho người hâm mộ một điều gì đó khác biệt, đảm bảo tài năng được tỏa sáng.

3. Stray Kids

Nhắc đến những nhóm nhạc gây được chú ý nhờ kỹ năng biểu diễn và mở đường cho Kpop thì không thể bỏ qua Stray Kids. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, họ đã tích lũy được nhiều thành tích và gần đây đã giành được giải thưởng Kingdom của Mnet.

5 nhóm nhạc nam Gen 4 Kpop tiên phong mở đường khiến teen Hàn thích mê - Ảnh 3

Một trong những điều nổi bật về Stray Kids đó là nhóm tự sản xuất. 3 thành viên Bang Chan, Han và Changbin (được gọi là 3racha) viết và sản xuất gần như tất cả các bài hát của nhóm. Kết hợp với tần suất biểu diễn trên sân khấu liên tục, không có gì ngạc nhiên khi Stray Kids tiếp tục nổi tiếng toàn cầu.

4. ENHYPEN

5 nhóm nhạc nam Gen 4 Kpop tiên phong mở đường khiến teen Hàn thích mê - Ảnh 4

Những màn trình diễn mới mẻ và đa dạng là điểm nổi bật của ENHYPEN. Dù còn rất trẻ nhưng mỗi thành viên đều khẳng định vị thế là những nghệ sĩ biểu diễn mạnh mẽ, mang đến cho người hâm mộ rất nhiều niềm vui và năng lượng mỗi khi họ bước lên sân khấu. Chưa đầy một năm trong sự nghiệp, các thành viên vẫn có quá nhiều thứ để thể hiện với người hâm mộ.

5. ATEEZ

Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thấy ATEEZ có tỷ lệ phần trăm thấp nhất trong cuộc khảo sát. Tuy nhiên, điều đó không làm lu mờ thành tích của họ kể từ khi ra mắt vào năm 2018, đặc biệt là sự công nhận toàn cầu. ATEEZ đã đạt thành công lớn trên bảng xếp hạng Billboard. Với 8 thành viên hoàn toàn khác biệt và cuốn hút, không có gì ngạc nhiên khi họ nhận được nhiều tình cảm đến vậy.

5 nhóm nhạc nam Gen 4 Kpop tiên phong mở đường khiến teen Hàn thích mê - Ảnh 5

Đặc biệt, ATEEZ còn được xem là “Vua biểu diễn” với những concept độc đáo và sự xuất hiện trên sân khấu mãnh liệt. Trong Kingdom, họ liên tục khiến người hâm mộ thán phục với những màn trình diễn đa dạng thể hiện kỹ năng hát, đọc rap và biểu diễn ở một số thể loại. Với sự trở lại gần đây nhất, ATEEZ  một lần nữa tỏa sáng trong lòng người hâm mộ.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news