Tin mới

Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ

Thứ sáu, 04/03/2022, 20:06 (GMT+7)

Dù vô tình hay cố ý thì những ngôi sao như Y Năng Tịnh, Trương Thiều Hàm, Hoàng Bột đều bị CDM xứ Trung kết tội "bất hiếu".

Ngày 24/2, nam ca sĩ kiêm người dẫn chương trình Liu Wei của Trung Quốc thông báo sẽ tạm lui khỏi làng giải trí để chăm sóc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo. Hiện đoàn đội của anh cũng đã giải tán. Sự hiếu thảo của Liu Wei nhận được sự đồng cảm và tán dương từ đông đảo công chúng.

Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1
Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2

Liu Wei được coi là đại diện cho những người con hiếu thảo trong Cbiz. Nhưng ngược lại, không thiếu những người nổi tiếng gặp rắc rối với cha mẹ vì nhiều lý do khác nhau. Hãy cùng điểm qua một vài ngôi sao mang tiếng "bất hiếu" của làng giải trí Hoa ngữ.

1. Trương Thiều Hàm

Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

Trương Thiều Hàm là một ca sĩ Đài Loan có sự nghiệp rất thành công tại Đại Lục. Cô từng xuất hiện trên nhiều chương trình âm nhạc và có những ca khúc hot hit. Đánh giá về kỹ năng âm nhạc, khán giả nhận xét Trương Thiều Hàm có kỹ năng rất tốt, thể hiện nốt cao sắc nét và tình cảm.

Trước đây, Trương Thiều Hàm bị chính mẹ ruột tố cáo là "bất hiếu". Vào thời điểm đó, Trương Thiều Hàm đã có được chỗ đứng trong làng giải trí nhờ tham gia các bộ phim truyền hình thần tượng và có nhiều ca khúc kinh điển. Tuy nhiên, đúng lúc đỉnh cao thì Trương Thiều Hàm bị tố đuổi mẹ ruột ra khỏi nhà. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị bóc tật nghiện ngập. Cả sự nghiệp và danh tiếng của cô đều đổ nát.

Về sau, một tin nhắn của Trương Thiều Hàm đã làm rõ những oan tình mà cô phải chịu đựng. Hóa ra, mẹ của nữ ca sĩ không làm tròn trách nhiệm mà còn bòn rút, bắt con gái phải trả nợ cho mình.

2. Thái Y Lâm

Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Gia đình thái Y Lâm cũng rất nhiều điều tiếng, đặc biệt là chuyện nữ ca sĩ bất hiếu với bố mẹ, ông bà. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin Thái Y Lâm khi gặp bà ngoại ở ngoài đường thì xem như không quen biết. Do người lớn trong nhà Thái Y Lâm thường xuyên bị truyền thông quấy rối nên nữ ca sĩ từng thẳng thừng đuổi họ ra khỏi nhà của bà mình. Có vẻ như cô ấy vẫn còn quan tâm đến người bà này.

Tuy nhiên, gia đình Thái Y Lâm lại có tiền lệ "bất hiếu". Bố cô từng đâm đơn kiện cha ruột vì tranh chấp đất đai. Uẩn khúc đằng sau là gì thì không rõ nhưng họ đã để cho tiền bạc và danh lợi phá hoại tổ ấm và tình nghĩa máu mủ ruột rà. 

3. Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5

Chuyện tình thắm thiết giữa Y Năng Tịnh và Tần Hạo khiến nhiều người phải ghen tị. Ít ai biết rằng cô từng có cuộc hôn nhân mặn nồng với Dữu Trừng Khánh. Trong cuốn sách của mình, Y Năng Tịnh từng bày tỏ tình yêu sâu sắc với chồng mà không ngại ngùng. Nhưng sau 9 năm, cuộc hôn nhân ấy đổ vỡ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Y Năng Tịnh từng nói rằng lý do ly hôn Dữu Trừng Khánh xuất phát từ phía cô, không liên quan đến nam ca sĩ hay người khác. Tuy nhiên, lý do thực sự khiến hai vợ chồng họ ly hôn vì quan hệ căng thẳng giữa mẹ chồng nàng dâu.

Y Năng Tịnh vẫn nhẹ nhàng bày tỏ sự quan tâm cho mẹ trước mặt người khác nhưng sau lưng thì lại đổi giọng, quát mắng khiến bà phải nhập viện vì lên cơn đau tim. Bất kể lý do cô và Dữu Trừng Khánh ly hôn là gì thì việc Y Năng Tịnh trút giận lên mẹ chồng vẫn là thiếu phép tắc. Vì vậy mà CDM cho rằng cô là một người không hiếu thảo.

4. Hoàng Bột

Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 6

Người chú ấm áp Hoàng Bột từng kể về hành động bất hiếu của mình trong một buổi biểu diễn. Theo đó, bố Hoàng Bột mắc bệnh Alzheimer  nhưng anh không hay biết. Đến khi anh nhận được hung tin thì bố anh không còn nhận ra con trai nữa. Mỗi lần trở về nhà, bố Hoàng Bột đều lễ phép với con khiến anh càng thấy day dứt.

Hoàng Bột muốn báo hiếu nhưng đến khi biết bố bị bệnh thì đã quá muộn. Để bố được chăm sóc tốt hơn, Hoàng Bột đã gửi ông vào viện dưỡng lão. Chính hành động này khiến nhiều CDM mắng nhiếc Hoàng Bột, không hiểu anh ấy là tế nhị hay bất hiếu.

5. Yan Xuejing

Y Năng Tịnh và dàn sao 'bất hiếu' bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 7

Nữ diễn viên nổi tiếng Yan Xuejing cũng có một trải nghiệm khiến cô ân hận suốt đời. Từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình ăn khách, Yan Xuejing sau đó trở nên nổi tiếng và giàu có, cô muốn đưa bố mẹ lên thành phố hưởng thụ cuộc sống.

Tuy nhiên, sau khi bố mẹ Yan Xuejing lên thành phố, họ lại trở nên bất hạnh và cô đơn. Nữ diễn viên chỉ tính đến yếu tố kinh tế mà không biết rằng những người cao tuổi cần có người bầu bạn. Cô thì bận tối mắt tối mũi, không có thời gian quan tâm đến bố mẹ.

Sau đó, khi bố được chẩn đoán mắc ung thư phổi, Yan Xuejing mới tỉnh ngộ. Cô gác lại công việc, đưa bố mẹ đi nhiều nơi để ngắm núi sông. Nhưng bệnh tình của bố nữ diễn viên ngày càng nặng. Thấy bố thoi thóp nằm trên giường bệnh, Yan Xuejing không đành lòng để ông chịu đau đớn. Vì vậy, chính cô đã tự tay rút ống thở cho bố.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 8 mỹ nhân mặt vuông của Cbiz: Người quý phái sang chảnh, kẻ lại như đàn ông

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news