Tin mới

Dương Tử - mỹ nhân 'nhất kiếm xuyên tâm' 4000 năm của màn ảnh Hoa ngữ: 3 lần ngược chồng không thương tiếc

Thứ sáu, 04/03/2022, 16:41 (GMT+7)

Chắc chắn không ai dành cả thanh xuân chỉ để rút kiếm đâm người mình yêu trên màn ảnh Hoa ngữ như Dương Tử.

Nhắc đến Dương Tử chắc chắn ai cũng biết đến nữ diễn viên xinh đẹp thuộc phái thực lực của Cbiz. Đóng phim từ khi còn nhỏ, Dương Tử đã tích lũy cho mình khối tài sản phim khủng trong đó những cảnh phim đầy đau thương khiến khán giả rơi nước mắt.

Dương Tử - mỹ nhân vô tình nhất màn ảnh Hoa ngữ: 3 lần cho chồng 'nhất kiếm xuyên tâm' không thương tiếc
Dương Tử - mỹ nhân vô tình nhất màn ảnh Hoa ngữ: 3 lần cho chồng 'nhất kiếm xuyên tâm' không thương tiếc

Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết

Trong phim "Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết", Dương Tử và Nhậm Gia Luân "nên duyên" với nhau thành vợ chồng. Dương Tử vào vai Bạch Yêu Yêu - Bạch Xà tinh nghịch còn Nhậm Gia Luân vào vai Cốc chủ của Dược Sư Cốc Hứa Tuyên. Chuyện tình nhiều khổ đau của cặp đôi cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Trải qua thời gian tươi đẹp ngắn ngủi, Hứa Tuyên bị bệnh nặng khiến Bạch Yêu Yêu phải trộm tiên thảo để cứu anh và đã vi phạm phải thiên quy nên không được phép gặp lại Hứa Tuyên. 

Phân cảnh Dương Tử 'xiên' Nhậm Gia Luân trong 'Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết'.
Phân cảnh Dương Tử 'xiên' Nhậm Gia Luân trong "Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết".

Điều đáng nói là trong một phân cảnh Bạch Yêu Yêu cầm kiếm thẳng tay đâm bị thương Hứa Tuyên khiến khán giả cũng đau lòng theo. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố đầy gian nan, cả hai cũng được ở bên nhau và có kết thúc đầy viên mãn.

Dương Tử - mỹ nhân 'nhất kiếm xuyên tâm' 4000 năm của màn ảnh Hoa ngữ: 3 lần ngược chồng không thương tiếc - Ảnh 1

Hương mật tựa khói sương

Dương Tử và Đặng Luân cũng từng có cơ hội "nên duyên" với nhau trong phim "Hương mật tựa khói sương". Bộ phim một thời đình đám khiến các fan yêu thích phim ngược tâm thì chắc chắn không thể quên được chuyện tình dày vò lẫn nhau của Húc Phượng (Đặng Luân) và Cẩm Mịch (Dương Tử).

Có thể nói cảnh Cẩm Mịch ngược Húc Phượng chính là một trong những đoạn đắt giá nhất của bộ phim "Hương mật tựa khói sương". Việc Cẩm Mịch hiểu nhầm Húc Phượng là kẻ thù sát hại cha mình nên đã lên kế hoạch báo thù người mình yêu. Từ yêu sang hận chỉ cách một bức tường vô cùng mỏng manh, khi chọc thủng bức tường này thì chính là những khoảnh khắc ngược tâm đau thấu tim gan. 

Dương Tử - mỹ nhân 'nhất kiếm xuyên tâm' 4000 năm của màn ảnh Hoa ngữ: 3 lần ngược chồng không thương tiếc - Ảnh 2

Cẩm Mịch còn bị tác động từ Vẫn đan nghĩ rằng tình yêu với Húc Phượng chỉ là rung động nhất thời khi còn ở dưới trần gian và sau này lại hiểu lầm về cái chết của cha đã thề sẽ tự tay báo thù. Nàng đã dùng những từ ngữ thâm tình để tính kế Phượng Hoàng, đem sợi tóc của nàng vào nội đan khiến điểm yếu chí mạng đã lộ ra. 

Chính điều này đã trở thành một mối nguy hiểm với Húc Phượng khi trong ngày đại hôn của Cẩm Mịch và Dạ Thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi), Húc Phượng hết lòng muốn diệt trừ Dạ Thần vì tạo phản và bảo hộ Cẩm Mịch ở phía sau. Thế nhưng chính đóa  Lưu Ly Tịnh Hỏa của Húc Phượng khi đối phó với Dạ Thần đã khiến Cẩm Mịch nhớ đến ký ức mất người thân. Lúc này cô đã nổi lên sát tâm và dùng sức đâm lén sau lưng của Hỏa Thần.

Dương Tử - mỹ nhân 'nhất kiếm xuyên tâm' 4000 năm của màn ảnh Hoa ngữ: 3 lần ngược chồng không thương tiếc - Ảnh 3

Không sợ kẻ địch mạnh mà sợ chính người mình yêu nhẫn tâm phản bội mình khiến bản thân bị tổn thương nặng nề. Ngược thân vẫn chưa đau đớn bằng người mình yêu chính miệng thừa nhận chưa từng có tình cảm, chỉ lừa để chàng mắc câu và có bi kịch của ngày hôm nay. Sau đó, Húc Phượng hồn phi phách tán. Cảnh phim đẫm nước mắt không chỉ dừng lại ở nghĩa đen mà còn ngược cả khán giả.

Trầm vụn hương phai

Dương Tử không hổ là mỹ nhân vô tình nhất màn ảnh khi tự tay đâm chồng hết Nhậm Gia Luân đến Đặng Luân rồi Thành Nghị cũng không bỏ qua. Dù phim Trầm vụn hương phai đóng cùng Thành Nghị chưa được lên sóng nhưng những hình ảnh từ trailer bộ phim cũng ghi lại cảnh vô cùng đau đớn khi Dương Tử đã thẳng tay 'xiên' Thành Nghị khiến anh xuất hiện trong dàn nam chính bị ngược dưới tay của cô nàng.

Dương Tử - mỹ nhân 'nhất kiếm xuyên tâm' 4000 năm của màn ảnh Hoa ngữ: 3 lần ngược chồng không thương tiếc - Ảnh 4

7749 cảnh ngược nhau khiến khán giả cũng đau lòng không dứt. Phim "Trầm vụn hương phai" xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Nhan Đàm (Dương Tử - một đóa sen hóa thành hình người trước thời hạn nên đã gặp phải tình kiếp còn Ứng Uyên (Thành Nghị) – đế quân cao quý, cũng là người mà Nhan Đàm yêu day dứt. Nếu như ở Hương mật tựa khói sướng, Dương Tử trở thành mỹ nhân vô tình thì đến phim Trầm vụn hương phai lại bị 'nghiệp quật' khi bị chính người mình yêu ngược tâm lại. Tuy nhiên, cũng có phân cảnh Nhan Đàm (Dương Tử) xiên Ứng Uyên (Thành Nghị) khiến khán giả cũng khóc thành dòng sông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news