Tin mới

Không phải Ngụy Đại Huân, Dương Mịch bị 'tóm sống' hẹn hò với trai lạ

Thứ sáu, 04/03/2022, 14:45 (GMT+7)

Sau Ngụy Đại Huân, Dương Mịch lại tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò với trai trẻ khiến nhiều người hoang mang.

Dương Mịch vốn được biết đến là nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài sự nghiệp thì đời tư của Dương Mịch cũng nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Đặc biệt, sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, chuyện tình cảm của Dương Mịch lại càng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Dương Mịch là ngôi sao nổi tiếng nên chuyện đời tư thường xuyên nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng.
Dương Mịch là ngôi sao nổi tiếng nên chuyện đời tư thường xuyên nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng.

Dù người trong cuộc vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư nhưng dường như vẫn không thể thoát được những tin đồn hẹn hò với người khác giới. Nhiều nhất chính là tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân. Cả hai không ít lần bị soi diện đồ đôi, thậm chí còn bị đồn sống chung nhà. Thế nhưng, nữ diễn viên 'Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" lại chưa từng lên tiếng xác nhận.

Mới đây nhất, vợ cũ của Lưu Khải Uy bị cánh săn ảnh bắt gặp hình ảnh xuất hiện với một nam thanh niên trẻ tuổi lạ mặt. Điều đáng nói là cả hai còn ăn mặc rất thoải mái. Tuy nhiên, Dương Mịch thì che chắn mặt khá kỹ còn chàng thanh niên này lại không hề che chắn khi đi ra ngoài.

Dương Mịch bị đồn hẹn hò với trai lạ gây xôn xao trên weibo.
Dương Mịch bị đồn hẹn hò với trai lạ gây xôn xao trên weibo.

Một blogger Trung quốc tiết lộ ban đầu Dương Mịch đi đến một spa làm đẹp rồi sau đó đi về khách sạn cùng với nhân viên. Đến 9h tối, nữ diễn viên có mặt tại một khu công cộng để gặp tình trẻ như đã hẹn. Cả hai còn hòa vào đám đông khi tạm biệt những lời xung quanh.

Anh chàng này còn thẳng thắn để lộ mặt chứ không hề che kín. Ảnh Weibo
Anh chàng này còn thẳng thắn để lộ mặt chứ không hề che kín. Ảnh Weibo

Sau khi bức ảnh được lộ ra, dân mạng nhanh chóng bàn tán và đoán về danh tính của chàng trai này nhưng vẫn chưa thể xác định được. Trong khi đó, Dương Mịch cũng như mọi lần đều giữ im lặng, không có bất cứ động thái công khai nào.

Gần đây, Dương Mịch đang tập trung cho dự án phim mới của mình là "Kiều Tàng". Do bộ phim chưa tìm được nam chính nên đến nay vẫn chưa bắt đầu khởi quay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news