Tin mới

4 vật không được để trước cửa nhà, Thần Tài nhìn thấy không dám vào, giờ biết chưa muộn

Thứ sáu, 07/07/2023, 14:55 (GMT+7)

Theo quan niệm phong thủy, 4 vật này không được để đối diện với cửa nhà kẻo sẽ cản bước Thần Tài, khiến tài vận trong nhà sa sút.

Trong phong thủy, cửa nhà là nơi tập trung nhiều điều cấm kỵ. Đây là nơi mọi người ra vào, nếu Phong thủy không thuận thì sẽ ảnh hưởng đến tài vận, sự thịnh vượng của gia đình, đồng thời ảnh hưởng đến cả cuộc sống bình thường của các thành viên trong nhà. 

Theo quan niệm của phong thủy, có 4 vật không được đặt trước cửa nhà kẻo Thần Tài nhìn thấy không dám vào cửa.

1. Rác rưởi

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Cửa nhà phải được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, không để rác, mảnh vụn. Theo phong thủy, nơi này có càng nhiều mảnh vụn, rác rưởi thì càng gặp xui xẻo, tài vượng sẽ ít. Không chỉ khách chẳng muốn đến thường xuyên mà Thần Tài cũng không bảo trợ. Hơn nữa, những cặn bẩn ở cửa lâu ngày không được vệ sinh sẽ tích tụ bụi bẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình. Vì vậy, tốt nhất bạn nên giữ cửa nhà sạch sẽ, ngăn nắp.

2. Gương soi

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người treo gương ở cửa để ai ra vào có thể ngắm nhìn dung mạo, hình dáng của mình. Nhưng theo phong thủy, gương là vật phẩm âm, có chức năng phản chiếu nên dễ xua tài khí, thu hút điều xấu vào cửa. Căn nhà nào có gương treo đối diện cửa thì gia chủ có thể gặp xui xẻo triền miên, tài vận sa sút.

3. Đồng hồ

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người thích treo đồng hồ trong nhà để xem giờ cho thuận tiện, trang trí phòng ốc đẹp hơn. Tuy nhiên, đồng hồ không được treo bừa bãi, tối kỵ treo đối diện cửa ra vào. Điều này khiến phong thủy cả không gia bất ổn, từ trường kém đi, tài lộc trong nhà biến mất.

4. Bình hoa

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều bạn thích trồng cây nhưng vì bận rộn, không có thời gian chăm sóc nên sẽ cắm vài bông hoa giả để trang trí cho không gian nhà đẹp hơn. Vị trí bình hoa không được để đối diện cửa, mở cửa ra là nhìn thấy. Vị trí này sẽ thu hút đào hoa của các cặp đôi, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Nếu bạn chưa kết hôn thì vị trí đặt bình hoa này cũng tổn hại đến vận đào hoa của chúng ta, không có lợi cho sự phát triển tình yêu lứa đôi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news