Tin mới

52 tuổi, Châu Kiệt bị một cô gái 'nắm thóp' hẹn hò

Thứ ba, 20/09/2022, 18:57 (GMT+7)

Sau tin đồn ruồng rẫy bạn gái, mới đây Châu Kiệt đã bị một cô gái tung bằng chứng hẹn hò khó chối cãi.

Từ lâu, Châu Kiệt chọn lui về ở ẩn, tránh xa làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, Châu Kiệt được biết đến nhiều nhờ vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong phim Hoàn Châu Cách Cách và Bao Chửng trong Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Châu Kiệt bị Lâm Tâm Như vu oan cưỡng hôn lúc đóng chung Hoàn Châu Cách Cách. Chính vì nỗi oan này cộng thêm tính cách làm mất lòng người trong giới, Châu Kiệt dần bị đào thải khỏi Cbiz.

52 tuổi, Châu Kiệt bị một cô gái 'nắm thóp' hẹn hò - Ảnh 1

Mới đây, trang 163 đưa tin mẫu nữ tên Lam Nghiên Nhi đã lên tuyên bố cô và Châu Kiệt đang hẹn hò. Để lời nói của mình thuyết phục, Lam Nghiên Nhi còn tung ảnh dự tiệc cùng nam tài tử và file ghi âm anh nói nhớ cô. Trong bài đăng của mình, Lam Nghiên Nhi viết: "Tình yêu chính là cả hai cùng hướng về nhau mới có ý nghĩa".

Trước tin đồn này, phía Châu Kiệt chưa liên tiếng. Chính vì vậy mà nhiều người suy đoán anh đang ngầm xác nhận mối quan hệ với Lam Nghiên Nhi. Được biết mẫu nữ đang ở độ tuổi 20-30, kém Châu Kiệt khá nhiều tuổi.

Lam Nghiên Nhi đăng ảnh chụp chung cùng Châu Kiệt, ẩn ý cả hai đang hẹn hò.
Lam Nghiên Nhi đăng ảnh chụp chung cùng Châu Kiệt, ẩn ý cả hai đang hẹn hò.
52 tuổi, Châu Kiệt bị một cô gái 'nắm thóp' hẹn hò - Ảnh 2

Vào năm 2021, Châu Kiệt vướng tin đồn ruồng rẫy bạn gái. Đó là lần hiếm hoi sau nhiều năm ở ẩn anh bị rộ lên chuyện tình cảm. Người tố cáo đăng đoạn tin nhắn giữa cô gái và  Châu Kiệt lên MXH để chứng minh mối quan hệ. Theo người này, Châu Kiệt đã ép bạn gái uống thuốc tránh thai sau mỗi lần quan hệ, bằng không, anh sẽ đi tìm cô gái khác.

Sau vài ngày im lặng, Châu Kiệt đanh thép đăng đàn: "Bạn tôi nói chỉ khi tôi thừa nhận mình là người đồng tính thì mới chứng minh được mình trong sạch. Thôi được, tôi đúng là như vậy đấy". Sau đó, ở bên dưới các bình luận Châu Kiệt vẫn tự nhận mình là gay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news