Tin mới

Châu Kiệt thừa nhận đồng tính để rửa sạch oan khuất

Chủ nhật, 12/12/2021, 10:39 (GMT+7)

Trước những tai ương bủa vây, Châu Kiệt đành thừa nhận mình gay để chứng tỏ sự trong sạch của bản thân.

Sau vài ngày im lặng trước tin đồn ép bạn gái uống thuốc tránh thai, mới đây, nam diễn viên Châu Kiệt đã lên tiếng đanh thép. Nửa đêm 11/12, nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đăng đàn: "Bạn tôi nói chỉ khi tôi thừa nhận mình là người đồng tính thì mới chứng minh được mình trong sạch. Thôi được, tôi đúng là như vậy đấy". Sau đó, ở bên dưới các bình luận Châu Kiệt vẫn tự nhận mình là gay.

Châu Kiệt nửa đêm đăng đàn, nói mình là gay để chứng minh trong sạch.
Châu Kiệt nửa đêm đăng đàn, nói mình là gay để chứng minh trong sạch.

2 ngày trước, một blogger phanh phui loạt tin nhắn được cho là của Châu Kiệt với bạn gái cũ. Trong bài đăng, người này cho biết vì cô không chịu uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên bị Châu Kiệt bỏ rơi. Không lâu sau, người đăng đã xóa luôn cả tài khoản.

Blogger còn nói rằng Châu Kiệt không có tiền để trả tiền thế chấp. Bản thân anh cũng đã cao tuổi, không  còn danh tiếng trong Cbiz nên mới chọn yêu một cô gái tuổi đôi mươi để không cảm thấy tự ti.

Sau đó, truyền thông Trung Quốc tiết lộ bức ảnh được Châu Kiệt đăng lên Weibo ngày 23/4 trùng với bức ảnh được đăng hồi tháng 3 trong lịch sử trò chuyện của 2 người.

Châu Kiệt thừa nhận đồng tính để rửa sạch oan khuất - Ảnh 1

Theo phản ứng gay gắt của Châu Kiệt thì có lẽ anh là nạn nhân của một tin đồn ác ý trên MXH. Cách đây hơn 1 tuần, trang QQ còn đăng tải clip Châu Kiệt và một cô gái xinh đẹp cùng đi tụ tập bạn bè. Tại buổi gặp mặt, hai người có những cử chỉ quan tâm rất thân mật. Sau đó, họ còn cùng bắt xe ra về với nhau và rất có thể đây mới là người bạn gái hiện tại của nam diễn viên.

Trước đó, Châu Kiệt bị một netizen tố ép bạn gái dùng thuốc tránh thai.
Trước đó, Châu Kiệt bị một netizen tố ép bạn gái dùng thuốc tránh thai.

Châu Kiệt được công chúng biết đến qua vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách. Sau đó, anh còn tham gia nhiều bộ phim, nổi tiếng nhất là vai Bao Thanh Thiên trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Châu Kiệt bị Lâm Tâm Như vu oan cưỡng hôn lúc đóng chung Hoàn Châu Cách Cách. Chính vì nỗi oan này cộng thêm tính cách làm mất lòng người trong giới, Châu Kiệt dần bị đào thải khỏi Cbiz.

>> Xem thêm: Bị Lâm Tâm Như vu vạ, Châu Kiệt tiêu tan sự nghiệp, lận đận tình duyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Lâm Tâm Như nhắc lại nụ hôn với Châu Kiệt, 'tẩy trắng' lùm xùm năm xưa sạch trơn

Khi được hỏi về hành vi quấy rối tình dục của người trong giới giải trí, Lâm Tâm Như đã chia sẻ về những kinh nghiệm của mình khi quay cảnh thân mật.