Tin mới

Châu Kiệt tình tứ bên bạn gái tin đồn

Thứ hai, 29/11/2021, 15:20 (GMT+7)

Trong video được truyền thông Trung Quốc đăng tải, Châu Kiệt chăm sóc cô gái này rất ân cần. Sau đó, hai người đã cùng nhau lên xe về khách sạn.

Mới đây, trang tin QQ của Trung Quốc đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "Phúc Nhĩ Khang" Châu Kiệt tụ tập bạn bè. Điều đáng nói, lần này Châu Kiệt không đi mình mà bên cạnh còn có một cô gái trẻ, xinh đẹp. Khi bước ra khỏi quán, cô gái cùng Châu Kiệt vui vẻ chào tạm biệt bạn bè. Rất nhiều khoảnh khắc Châu Kiệt và cô gái có những cử chỉ ân cần, ngọt ngào dành cho nhau. Sau đó, 2 người lên xe cùng nhau và theo tờ QQ là họ cùng trở về khách sạn.

Châu Kiệt và cô gái trẻ tình tứ trong một buổi tụ tập bạn bè.
Châu Kiệt và cô gái trẻ tình tứ trong một buổi tụ tập bạn bè.

Châu Kiệt nổi tiếng sau vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam tài tử sau đó xuống dốc chỉ vì một lời tố của Lâm Tâm Như. Bản thân cách hành xử cao ngạo của Châu Kiệt cũng khiến anh không được lòng người trong Cbiz. Cuối cùng, anh giải nghệ sớm, về quê làm mở công ty và làm ruộng. 

Tuy nhiên, cuộc sống của Châu Kiệt sau khi giải nghệ rất thoải mái. Anh bình thản đối diện với các thông tin tiêu cực. Năm 2017, anh chính thức lên tiếng về việc bị Lâm Tâm Như vu cưỡng hôn. Lần này, mọi người đã quay sang bênh vực Châu Kiệt và không còn tin Lâm Tâm Như nữa.

Điều mà khán giả rất quan tâm sau khi Châu Kiệt lui về ở ẩn chính là chuyện tình cảm của anh. Năm 1993, Châu Kiệt từng có mối tình kéo dài 2 năm với một cô gái nhưng sau đó vẫn đường ai nấy đi. Sau đó, Châu Kiệt còn dính 2 tin đồn tình ái nữa nhưng cũng không có kết quả. Lần này, thấy Châu Kiệt và cô gái trẻ tình cảm như vậy, netizen hy vọng nam tài tử sẽ sớm yên bề gia thất.

>> Xem thêm: Bên trong biệt phủ của nam tài tử bị Lâm Tâm Như làm thân bại danh liệt

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Kiệt