Tin mới

6 bí quyết giúp mẹ chọn mua quần áo cực chất cho bé qua mạng

Thứ tư, 14/10/2015, 11:56 (GMT+7)

Đối với mẹ bận rộn, việc mua sắm quần áo online luôn là một giải pháp hữu hiệu để nhanh chóng chọn mua một bộ quần áo thật đẹp cho con yêu.

Đối với mẹ bận rộn, việc mua sắm quần áo online luôn là một giải pháp hữu hiệu để nhanh chóng chọn mua một bộ quần áo thật đẹp cho con yêu. Tuy nhiên, không phải shop thời trang online nào cũng uy tín và mua hàng qua mạng vẫn có những bất cập riêng so với mua tại cửa hàng. Để tránh tình trạng này, mẹ nên lưu ý những điểm sau để chọn được cửa hàng quần áo trẻ em online ý nhất nhé!

Địa chỉ rõ ràng, giao diện website được đầu tư

Mẹ nên tìm chọn những cửa hàng có địa chỉ rõ ràng để mua quần áo cho bé. Là shop online nên không nhất thiết phải có mặt bằng nhưng ít nhất mẹ cũng cần biết địa chỉ chủ shop để có thể tìm đến trong trường hợp cần khiếu nại. Ngoài ra, việc đầu tư cho website của shop cũng là một yếu tố thể hiện mức độ chuyên nghiệp của cửa hàng. Nếu cửa hàng đáp ứng đủ những tiêu chí này, mẹ có thể yên tâm và tìm hiểu thêm để chọn mua quần áo cho bé nhé!

 

Sản phẩm đa dạng, phong phú, được cập nhật thường xuyên

Sản phẩm đa dạng, phong phú về kiểu dáng đồng thời được cập nhật thường xuyên thể hiện tình hình buôn bán của cửa hàng. Ngoài ra, mẫu mã đa dạng cũng là yếu tố quan trọng giúp mẹ dễ dàng chọn được những bộ quần áo thật xinh và phù hợp cho bé.

Hình chụp sản phẩm rõ ràng, thông tin đầy đủ

Một bất tiện khác của việc mua hàng online là mẹ không thể tận mắt nhìn và kiểm tra được chất liệu vải. Với quần áo trẻ em, chọn loại vải đảm bảo chất lượng và thân thiện với làn da bé là điều mẹ rất quan tâm. Do không thể trực tiếp nhìn, mẹ nên cân nhắc những cửa hàng có hình chụp sản phẩm rõ ràng, thể hiện đúng kích cỡ, màu sắc để chọn mua nhé. Xem kỹ những thông tin được cung cấp, nếu có gì bất thường, mẹ nên hỏi ngay nhân viên tư vấn của cửa hàng để được giải đáp, tránh những hiểu lầm không cần thiết.

 

Phản hồi của khách hàng

Tham khảo ý kiến những khách hàng khác cũng là một trong những tiêu chí đánh giá quan trọng. Thường các website vẫn có giao diện dễ dàng cho khách tương tác, hoặc không thì cũng có trang riêng trên các mạng xã hội nên mẹ không lo sẽ quá khó để tìm xem review từ những người mua trước. Qua phản hồi của khách hàng, mẹ có thể biết thêm được những mặt được, chưa được của cửa hàng để dễ dàng cân nhắc.

Đặt hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi

Mẹ cần xem xét thêm các tiêu chí về việc đặt hàng và thanh toán để chọn ra cửa hàng tin cậy. Những phản hồi nhanh chóng của cửa hàng về việc có hay không có sản phẩm, giao hàng nhanh chóng cũng như các phương thức thanh toán tiện lợi, không bắt buộc thanh toán trước sẽ là thước đo hữu hiệu để mẹ đặt niềm tin và chọn mua.

Chính sách hỗ trợ đổi trả hàng

Kể cả khi mẹ tìm hiểu thật kỹ trước khi mua, vẫn không thể tránh khỏi trường hợp quần áo bị lỗi hoặc đơn giản là con mặc không vừa. Vậy nên việc cửa hàng có hay không các chính sách đổi trả là điều rất quan trọng: Có được đổi trả sản phẩm không? Chi phí ra sao? Thời gian trả lại trong bao lâu? đều là những tiêu chí quan trọng mẹ nên list ra để có thể dễ dàng chọn được cửa hàng thật ưng ý nhé!

Ra đời năm 2010, Babi.vn hiện đang là kênh mua sắm quần áo trẻ em online và offline đáng tin cậy của các bố mẹ trẻ có con nhỏ từ sơ sinh tới 8 tuổi. Cùng với cúp vàng sản phẩm, dịch vụ “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” được trao tặng năm 2014, Babi đang ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình hơn để đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng.

Mẹ có thể ghé shop Babi tại địa chỉ 380/9b, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM hoặc truy cập website http://babi.vn để chọn mua ngay một bộ quần áo thật xinh cho con yêu nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news