Tin mới

6 đồ vật mang đến vận xui cho gia chủ, cái cuối cùng không được tùy tiện vứt bỏ

Thứ ba, 18/01/2022, 21:20 (GMT+7)

Đây là những đồ vật dẫn dụ âm khí khiến vợ chồng khắc khẩu, làm mãi không giàu. Tuy nhiên, không phải cái gì cũng cũng đem vứt tùy tiện.

Ví tiền cũ hoặc rách

6 đồ vật mang đến vận xui cho gia chủ, cái cuối cùng không được tùy tiện vứt bỏ - Ảnh 1

Ví tiền là vật hộ thân cho mỗi gia chủ về tài chính, vì vậy, để ví tiền mòn rách sẽ có những năng lượng không tốt, làm giảm khả năng hút tiền tài của gia chủ. Sự nghiệp theo đó mà dậm chân tại chỗ, khó thăng tiến.

Tốt nhất, khi thấy vĩ đã cũ, rách bạn nên mua một chiếc ví mới. Nếu chiếc ví cũ không may thì bạn nên vứt bỏ, còn nếu may mắn bạn có thể bỏ vào chiếc hộp hoặc két sắt cất đi.

Nhà có đồng hồ chết

6 đồ vật mang đến vận xui cho gia chủ, cái cuối cùng không được tùy tiện vứt bỏ - Ảnh 2

Trong Phong thủy, không chỉ riêng đồng hồ chết mà bất cứ thứ gì hỏng hóc cũng không nên lưu trữ lại. Đồng hồ là tượng trưng cho thời gian, vì vậy, khi nó bị hỏng hoặc chết thì nó hàm nghĩa mất mát, không may mắn. Điều này gây tâm trạng nặng nề, ảnh hưởng cực xấu tới gia vận. Vì thế, trong nhà có đồng hồ chết thì bạn nên sửa hoặc thay mới ngay lập tức.

Vòi nước cũ hoặc bị rò rỉ

6 đồ vật mang đến vận xui cho gia chủ, cái cuối cùng không được tùy tiện vứt bỏ - Ảnh 3

Trong phong thủy học có câu "sơn quản nhân đinh, thủy quản tài". Thủy là nước, nước quản lý tài lộc, tiền bạc trong nhà. Để nước rò rỉ thì khác nào để tiền bạc thất thoát ra ngoài.

Còn về mặt khoa học, vòi nước rò rỉ khiến không khí trong nhà ẩm ướt, không được sạch sẽ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và những thành viên khác trong gia đình.

Giường cũ xập xệ, mối mọt

6 đồ vật mang đến vận xui cho gia chủ, cái cuối cùng không được tùy tiện vứt bỏ - Ảnh 4

Giường ngủ là một đồ dùng vô cùng quan trọng trong gia đình vì 1/3 cuộc đời của chúng ta dành cho giấc ngủ. Điều này giúp ta tái tạo được năng lượng cũng như sức sáng tạo trong công việc. Giường cũ mối mọt khiến bạn có cảm giác không an toàn. Trong phong thủy, đồ đạc mà bị mối mọt chứng tỏ môi trường sống bị xuống cấp, âm suy. Âm suy sẽ dẫn đến dương xuống. Và điều này sẽ gây hao tài tốn của, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Cửa chính cũ mòn, xập xệ

6 đồ vật mang đến vận xui cho gia chủ, cái cuối cùng không được tùy tiện vứt bỏ - Ảnh 5

Cửa chính của ngôi nhà chính là bộ mặt của gia chủ, là nơi đón nhận sinh khí, thần tài ghé thăm. Vì vậy, khi thấy cửa chính bị cũ, bong sơn hoặc có tiếng kêu cọt kẹt thì nên sửa, làm mới ngay. Những cánh cửa chắc chắn, mới đẹp sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc nhà bạn.

Chén bát sứt mẻ, cũ mòn

6 đồ vật mang đến vận xui cho gia chủ, cái cuối cùng không được tùy tiện vứt bỏ - Ảnh 6

Theo quan niệm dân gian, "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm". Nếu bạn dùng những chiếc bát cũ mòn sẽ ảnh hưởng đến bữa ăn. Còn xét yếu tố phong thủy, những chiếc bát tượng trưng cho sự nghiệp, nếu nứt vỡ, sứt mẻ thì cũng ảnh hưởng tới công danh, sự nghiệp của gia chủ. Dùng bát mẻ khiến tiền đồ và tài vận của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sự nghiệp khó phát triển và thăng tiến.

Do đó, nếu bát bị sứt, mẻ thì ngưng sử dụng nhưng không được vứt bỏ tùy tiện bởi chuyên gia phong thủy cho rằng việc này  chẳng khác nào hất bỏ "chén cơm" của mình. Tốt nhất là hãy bọc bát bằng vải đỏ rồi mới đem vứt.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tuổi Tý và những con giáp gặp họa mất tiền trong năm 2022, cẩn trọng đầu tư kẻo thua lỗ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news