Tin mới

6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi

Thứ hai, 29/11/2021, 18:17 (GMT+7)

Những ngôi sao này đều sở hữu ngoại hình ưu tú nhưng họ vẫn lựa chọn chỉnh sửa một bộ phận trên khuôn mặt để hoàn hảo hơn.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều sao nam đã chọn lựa trùng tu nhan sắc để thu hút thêm nhiều người hâm mộ và thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh những người chỉnh sửa để đẹp hơn thì cũng có những sao nam lại trở nên kỳ cục.

Hãy cùng điểm mặt những sao nam Hoa ngữ đã chỉnh nhan để xem ai là người thăng hạng nhan sắc, ai phải hối hận.

1. Trương Tân Thành 

6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 1
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 2
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 3

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến anh chàng Lâm Dương đẹp trai, hoạt bát như "mặt trời nhỏ" trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy. Đây là bộ phim học đường đầu tiên của Trương Tân Thành nhưng phản hồi rất tốt.

Có thể nói Lâm Dương giống như Trương Tân Thành ở ngoài đời. Nam diễn viên là một học bá thực sự. Kết quả thi nghệ thuật của anh ấy thuộc hàng top của trường.

Tuy nhiên, gương mặt của Trương Tân Thành trong Đại Tống Thiếu Niên Chí đã thay đổi rõ ràng, đặc biệt là ánh mắt vô cùng kỳ quái. Biểu cảm của Trương Tân Thành không được tự nhiên như trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Mặc dù hiện tại, anh chàng trông vẫn rất đẹp trai nhưng biểu cảm tự nhiên trong quá khứ đã biến mất.

2. Vương Hữu Thạc

6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 4
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 5
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 6

Sau khi xem Đại Tống Thiếu Niên Chí, nhiều người say mê vai diễn của Vương Hữu Thạc không kém Trương Tân Thành. Nam diễn viên cũng đã đóng nhiều vai phụ và mỗi lần, gương mặt của anh đều thay đổi theo tạo hình nhân vật.

Giờ đây, gương mặt Vương Hữu Thạc ngày càng quái dị, đặc biệt là chiếc mũi ngày một thẳng như đeo mặt nạ.

3. Trương Dật Kiệt

6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 7
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 8

Nói đến phim Phượng Tù Hoàng, tạo hình của nữ diễn viên quá lố nhưng may mắn là nam diễn viên vẫn bình thường. Nhiều netizen rất ấn tượng với vai diễn hoàng đế của Trương Dật Kiệt khi ấy. Diện mạo của Trương Dật Kiệt tuy không phải long lanh như nhiều mỹ nam khác nhưng cũng rất ưa nhìn.

Sau đó, Trương Dật Kiệt chọn cắt mí mắt. Hiện tại, anh sở hữu đôi mắt 2 mí và nhìn điển trai hơn hẳn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếc cặp mắt một mí mang chất riêng của Trương Dật Kiệt.

4. Trần Học Đông

6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 9
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 10
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 11

Nam diễn viên được biết đến qua bộ phim điện ảnh Tiểu Thời Đại. Đôi mắt một mí lúc đó khiến người ta nhớ đến anh. Sau này, Trần Học Đông xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác nhưng chưa có được vai diễn nào thực sự xuất sắc.

Giờ đây, Trần Học Đông cũng đã cắt mí. Sau khi cắt mí, anh trông quyến rũ hơn, thần thái hơn, càng ngắm càng đẹp trai. Tuy nhiên, sau một thời gian lên hương nhan sắc, Trần Học Đông giờ lại bộc lộ những biến chứng. Gương mặt anh căng cứng, thiếu tự nhiên, biểu cảm thì ngày càng lạ lùng.

5. Vương Nhất Triết

6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 12
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 13
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 14
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 15

Thực tế, Vương Nhất Triết có cặp lông mày dày và dài, rất đẹp nhưng ngoại hình lại không để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Khi đóng Diên Hi Công Lược, gương mặt của Nhất Triết vẫn còn rất tự nhiên. Trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, dù vẫn diễn vai phụ nhưng kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Triết ở mức khá.

Sang đến Ngọc Lâu Xuân, Vương Nhất Triết bắt đầu bị netizen đặt nghi vấn về kỹ năng diễn xuất và ngoại hình điển trai của mình. Không biết do dùng bộ lọc quá nhiều hay gì mà Vương Nhất Triết giống như "đeo mặt nạ. Đặc biệt, khi cười, biểu cảm của anh ấy rất cứng, không được tự nhiên.

6. Chu Chính Đình

6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 16
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 17
6 mỹ nam Cbiz trùng tu nhan sắc khiến khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 18

Chu Chính Đình là một trong những idol có ngoại hình nổi bật của Cbiz. Với tạo hình sơ mi đơn giản, Chu Chính Đình toát ra sự tươi tắn, trẻ trung. Tuy nhiên, sau khi debut, nam ca sĩ thường xuất hiện trước màn hình với lớp trang điểm đậm.

Dù trang điểm đậm như vậy thì việc Chu Chính Đình cắt mí cũng khó che giấu. Sau khi tẩy trang, vết cắt mí vẫn còn rõ. Mặc dù Chu Chính Đình vẫn rất đẹp nhưng netizen vẫn cảm thấy thiếu thứ gì đó.

>> Xem thêm: Nụ hôn đầu của nam thần Hoa ngữ: Nhất Bác 'kiss máy bay hạng nặng', Vương Nguyên tự luyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news