Tin mới

6 vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần Tài năm 2022: Top 2 hút tài lộc mạnh hơn nam châm

Thứ bảy, 15/01/2022, 23:21 (GMT+7)

Nếu muốn cầu xin nhiều tài lộc năm 2022 thì nhất định phải chuẩn bị những vật phẩm này trên bàn thờ Thần tài.

Thần tài theo quan niệm dân gian chính là vị thần cai quản về tiền bạc trong nhà. Do đó, việc cúng Thần tài vô cùng quan trọng đối với những người làm nghề kinh doanh để mong muốn cầu nhiều tài lộc. Do đó, những vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần tài mà gia chủ cần phải lưu ý giúp tài lộc, ùa vào nhà không ngớt.

Tượng ông Địa, Thần tài

Chắc chắn trên bàn thờ Thần tài không thể thiếu đầu tiên phải là tượng Thần tài. Tuy nhiên, bên cạnh tượng Thần tài thì cũng phải có thêm tượng ông Địa. Theo quan niệm dân gian thì ông Địa cai quản đất đai sẽ giúp gia chủ tránh tai họa ập đến bất ngờ. Trên bàn thờ Thần tài, khi nhìn từ ngoài sẽ để tượng ông Địa ngồi bên trái và Thần tài bên phải. Việc thờ Thần tài và ông Địa chung nhằm mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

6 vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần Tài năm 2022: Top 2 hút tài lộc mạnh hơn nam châm - Ảnh 1

Thiềm thừ

Theo quan niệm của dân gian thì Thiềm thừ chính là vật Phong thủy hút tiền tài mạnh nhất. Tương truyền, khi Thiềm thừ xuất hiện ở nhà ai thì nhà đó sắp có lộc vào nhà. Do đó, trên bàn thờ Thần tài nên có Thiềm thừ để hút tài lộc về nhà.

6 vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần Tài năm 2022: Top 2 hút tài lộc mạnh hơn nam châm - Ảnh 2

Bát hương

Chắc chắn trên bàn thờ Thần tài không thể thiếu bát hương. Lưu ý khi bốc bát hương, gia chủ cần giữ cơ thể sạch sẽ. Sau khi bốc xong thì nên nhờ bậc minh sư khai quang để trên ban đức ông. Tuyệt đối không dùng khăn ướt lau bàn thờ vì bàn thờ mệnh Hỏa mà nước với lửa khắc nhau vô cùng không tốt.

6 vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần Tài năm 2022: Top 2 hút tài lộc mạnh hơn nam châm - Ảnh 3

Hũ gạo, hũ muối và hũ nước

Đây cũng là những vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ Thần tài. Các chuyên gia phong thủy cho rằng nếu thiếu những đồ này sẽ phạm đại kỵ, phàm đường tiền tài của gia chủ. Đặc biệt, lúc nào cũng phải để 3 hũ này đầy , nếu vơi vào thêm đầy ngay vào, mỗi năm mới đến là phải thay mới liên tục.

6 vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần Tài năm 2022: Top 2 hút tài lộc mạnh hơn nam châm - Ảnh 4

Hoa quả

Trên bàn thờ cũng nên để bình hoa và đĩa trái cây. Đối với hoa thì nhất định phải chọn hoa tươi như hoa đồng tiền, hoa cúc… và phải đặt bên phía ông Địa ngồi. Còn trái cây thì nên dùng 5 quả và không được để đĩa trái cây cao hơn bát hương.

6 vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần Tài năm 2022: Top 2 hút tài lộc mạnh hơn nam châm - Ảnh 5

Tô sứ rải hoa tươi

Theo quan niệm của dân gian, việc sử dụng tô sứ rải hoa tươi với mong muốn giữ tiền bạc khỏi trôi đi ra khỏi nhà. Gia chủ nên chọn bát nông lòng, đổ đầy nước rồi rải cánh hoa lên trên.

6 vật phẩm nhất định phải có trên bàn thờ Thần Tài năm 2022: Top 2 hút tài lộc mạnh hơn nam châm - Ảnh 6

** Bài viết mang tính chất tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news