Tin mới

7 cảnh hôn dưới nước màn ảnh Hoa ngữ: Dương Mịch nóng bỏng, Hứa Khải 'chuồn chuồn lướt'

Thứ ba, 04/01/2022, 18:57 (GMT+7)

Cảnh hôn luôn không thiếu trong các phim tình cảm Hoa ngữ đặc biệt những cảnh lãng mạn hơn khi hôn dưới nước càng khiến dân tình mê mẩn.

Thời gian gần đây, 'Hộc Châu phu nhân' của Dương Mịch đang là bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích. Dù kết thúc hơi bi thương nhưng Dương Mịch và Trần Vỹ Đình vẫn có phân cảnh tình cảm, ngọt ngào giảm mức độ ngược cho khán giả. Cụ thể phân cảnh hôn dưới nước cực kỳ lãng mạn đã khiến các fan thích thú.
Thời gian gần đây, "Hộc Châu phu nhân" của Dương Mịch đang là bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích. Dù kết thúc hơi bi thương nhưng Dương Mịch và Trần Vỹ Đình vẫn có phân cảnh tình cảm, ngọt ngào giảm mức độ ngược cho khán giả. Cụ thể phân cảnh hôn dưới nước cực kỳ lãng mạn đã khiến các fan thích thú.
Trước 'Hộc Châu phu nhân', Dương Mịch cũng từng có cảnh quay hôn dưới nước với Nguyễn Kinh Thiên trong 'Phù Dao hoàng hậu'. Dù chỉ mà phân cảnh mang tính chất cứu nguy nhưng đoạn hô hấp nhân tạo đầy nóng bỏng này vẫn khiến khán giả mê mẩn.
Trước "Hộc Châu phu nhân", Dương Mịch cũng từng có cảnh quay hôn dưới nước với Nguyễn Kinh Thiên trong "Phù Dao hoàng hậu". Dù chỉ mà phân cảnh mang tính chất cứu nguy nhưng đoạn hô hấp nhân tạo đầy nóng bỏng này vẫn khiến khán giả mê mẩn.
Hứa Khải cũng từng thực hiện một cảnh hôn có độ khó cao như ở dưới nước với Ngô Giai Di trong 'Thiên Vũ Kỷ'. Dù chỉ như chuồn chuồn lướt nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt khiến khán giả nhớ mãi không quên. Đặc biệt hoàn cảnh diễn lại vô cùng buồn, lấy đi nhiều nước mắt của người hâm mộ.
Hứa Khải cũng từng thực hiện một cảnh hôn có độ khó cao như ở dưới nước với Ngô Giai Di trong "Thiên Vũ Kỷ". Dù chỉ như chuồn chuồn lướt nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt khiến khán giả nhớ mãi không quên. Đặc biệt hoàn cảnh diễn lại vô cùng buồn, lấy đi nhiều nước mắt của người hâm mộ.
Trong phim 'Đông Cung', dù cặp nam nữ chính trong những tập đầu gây tranh cãi về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận phân cảnh hôn dưới nước của cặp đôi cũng cực kỳ lãng mạn.
Trong phim "Đông Cung", dù cặp nam nữ chính trong những tập đầu gây tranh cãi về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận phân cảnh hôn dưới nước của cặp đôi cũng cực kỳ lãng mạn.
Nếu ai đã xem phim 'Thiên Nha Sát' thì chắc chắn không thể không nhớ đến cảnh hôn rất đỉnh ở dưới nước của Triệu Lộ Tư và Trịnh Nghiệp Thành. Cả hai có rất nhiều cảnh tình cảm nhưng chắc ấn tượng nhất vẫn là ở dưới nước như thế này.
Nếu ai đã xem phim "Thiên Nha Sát" thì chắc chắn không thể không nhớ đến cảnh hôn rất đỉnh ở dưới nước của Triệu Lộ Tư và Trịnh Nghiệp Thành. Cả hai có rất nhiều cảnh tình cảm nhưng chắc ấn tượng nhất vẫn là ở dưới nước như thế này.
Ngoài Triệu Lộ Tư thì Trịnh Nghiệp Thành cũng từng có một cảnh quay dưới nước khác với Hồ Ý Hoàn. Dù không xuất sắc như đóng cùng Triệu Lộ Tư nhưng đây vẫn là một trong những phân cảnh ấn tượng của phim 'Ly nhân tâm thượng'.
Ngoài Triệu Lộ Tư thì Trịnh Nghiệp Thành cũng từng có một cảnh quay dưới nước khác với Hồ Ý Hoàn. Dù không xuất sắc như đóng cùng Triệu Lộ Tư nhưng đây vẫn là một trong những phân cảnh ấn tượng của phim "Ly nhân tâm thượng".
Vốn 'Thiên Thịnh Trường Ca' là bộ phim về quyền mưu, không đặt nhiều cảnh tình cảm nhưng Trần Khôn và Nghê Ni vẫn gây thương nhớ với cảnh quay dưới nước cực tình cảm, quyến luyến.
Vốn "Thiên Thịnh Trường Ca" là bộ phim về quyền mưu, không đặt nhiều cảnh tình cảm nhưng Trần Khôn và Nghê Ni vẫn gây thương nhớ với cảnh quay dưới nước cực tình cảm, quyến luyến.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news