Tin mới

Thông tin ca sĩ Lều Phương Anh, nhân vật bị 'réo tên' nghi tiểu tam, cặp người đáng tuổi cha chú?

Thứ ba, 04/01/2022, 17:16 (GMT+7)

Cái tên Lều Phương Anh hiện đang gây sốt mạng xã hội? 

Từ tối hôm qua cho đến nay, L.P.A là cái tên gây bão toàn cõi mạng. Nguồn cơn được xuất phát từ bài viết của một cô gái tố nữ ca sĩ L.P.A cặp kè với bố của mình, khiến mẹ cô rơi vào khủng hoảng. Dù không gọi thẳng tên, họ, thế nhưng cư dân mạng lại suy đoán đó là Lều Phương Anh, thậm chí tràn vào "tổng tấn công" trang cá nhân của cô. 

Thông tin ca sĩ Lều Phương Anh, nhân vật bị 'réo tên' nghi tiểu tam, cặp người đáng tuổi cha chú? - Ảnh 1
Nguyên văn bài tố nghi là Lều Phương Anh chen vào phá vỡ hạnh phúc người khác
Nguyên văn bài tố nghi là Lều Phương Anh chen vào phá vỡ hạnh phúc người khác

Đáp trả thông tin này, Lều Phương Anh cho biết đã nắm rõ sự tình, tuy nhiên vì đây là chuyện gia đình nên nữ ca sĩ muốn tự mình giải quyết. Cô sẽ thông tin đến khán giả vào thời điểm khác.

Lều Phương Anh
Lều Phương Anh

Vậy, Lều Phương Anh là ai?

Lều Phương Anh sinh năm 1985. Nữ ca sĩ được biết đến nhiều khi lọt vào Top 3 Vietnam Idol 2010. Thời điểm lúc bấy giờ cô dính tin đồn "đóng phim người lớn". Từ một "lò ra" với Văn Mai hương và Uyên Linh, thế  nhưng sự nghiệp của cô lại không mấy khởi sắc. Hai năm trở lại đây, Lều Phương Anh dường như không có bất kỳ hoạt động nào và tên tuổi của cô không còn được công chúng quan tâm.

Lều Phương Anh sinh năm 1985. Cô được biết đến khi lọt Top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2010 cùng Văn Mai Hương và Uyên Linh
Lều Phương Anh sinh năm 1985. Cô được biết đến khi lọt Top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2010 cùng Văn Mai Hương và Uyên Linh

Theo nguồn tin từ báo Kiến Thức, thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, Lều Phương Anh mới chia tay chồng người Nhật sau 7 năm chung sống và không có con chung. Mặc dù, chồng cũ sang tận Việt Nam níu kéo nhưng Lều Phương Anh vẫn quyết định buông bỏ. Năm 2015, ngôi sao này mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, cô tiết lộ cô có con với bạn trai doanh nhân. Lều Phương Anh cho hay chồng 2 hơn cô 12 tuổi, từng qua một lần đò và có một cậu con trai riêng. Tháng 9/2017, Lều Phương Anh sinh con trai thức 2.

Empty

Tình duyên Lều Phương Anh lận đận khi có nhiều đời chồng

>>> XEM THÊM: Con nuôi Phi Nhung ai nấy nghẹn đắng khi tụ họp làm điều thiêng liêng cho mẹ, hé lộ tình cảm thật với Wendy Phạm 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news