Tin mới

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp

Thứ sáu, 01/10/2021, 16:50 (GMT+7)

Đây là những mỹ nam sở hữu vóc dáng và diện mạo vô cùng anh tuấn trong làng giải trí Hoa ngữ.

Một thời gian trước, khi các cơ quan quản lý Trung Quốc chưa đưa ra các Chính sách chấn chỉnh Cbiz thì vẻ đẹp của các "tiểu thịt tươi" rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, ngay khi lệnh "triều đình" được ban ra, nhiều nam diễn viên đã lập tức thay đổi hình tượng thành người đàn ông rắn rỏi. Nếu đem so sánh với 7 nam thần dưới đây thì quả thực họ cần phải gồng tạ rất nhiều mới có được những múi cơ săn đẹp như vậy.

Quách Phú Thành

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp - Ảnh 1

Là một trong tứ đại thiên vương Hong Kong, cùng với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh, Quách Phú Thành sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Gắn liền với hình tượng đẹp trai kiểu nam thần, ai mà nghĩ được Quách Phú Thành cũng sở hữu body vạn người mê. Từ bức ảnh tập luyện trên có thể thấy thân hình Quách Phú Thành cơ nổi rõ, không mỡ thừa, cường tráng như võ sĩ.

Dù đã 55 tuổi nhưng Quách Phú thành vẫn giữ được thân hình cân đối, thật vô cùng hiếm có.

Tạ Đình Phong

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp - Ảnh 2

Tạ Đình Phong cũng từng là một anh chàng điển trai kiểu "tiểu thịt tươi" trong mắt công chúng, thậm chí còn mang lại cảm giác yếu đuối. Nhưng trong bức ảnh chơi guitar này, ai cũng có thể thấy từng đường cơ cuồn cuộn của anh ấy. Dù cơ bụng có thể không sánh được với Quách Phú Thành nhưng với một nghệ sĩ tuổi trung niên thì như vậy đã quá tuyệt vời. 

Huỳnh Hiểu Minh

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp - Ảnh 3

Vóc dáng của Huỳnh Hiểu Minh rất chuẩn, đường nét cơ bụng tương đối rõ ràng, trên người không chút mỡ thừa. Với hình thể này, ông xã Angela Baby thực sự rất quyền lực.

Chân Tử Đan

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp - Ảnh 4

Ở thời điểm hiện tại, những ngôi sao Kungfu vẫn rất nổi tiếng, chẳng hạn như Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Thành Long... Chân Tử Đan là một ngôi sao võ thuật giỏi. Anh đã tham gia nhiều phim kinh điển như Tinh Võ Môn, Sát Phá Lang, Diệp Vấn, Thiếu Niên Hoàng Phi Hồng... Là một ngôi sao Kung fu nên việc Chân Tử Đan sở hữu ngoại hình hoàn hảo là điều dễ hiểu.

Vương Bảo Cường

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp - Ảnh 5

Anh là một ngôi sao truyền cảm hứng bởi dù không sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng Vương Bảo Cường lại rất  chăm chỉ. Tính cách của anh không bao giờ nao núng khi gặp khó khăn. Bạn có thể nhìn thấy kết quả qua bức ảnh về cơ bắp của nam tài tử.

Vương Bảo Cường cũng là người rất kỷ luật để có thể duy trì được vóc dáng như hiện tại. Vóc dáng này hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều sao nam Hoa ngữ.

Bành Vu Yến

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp - Ảnh 6

Nam diễn viên xuất hiện trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 và được chú ý. Sau đó, Bành Vu Yến trở thành ngôi sao được yêu thích vì những nỗ lực không ngừng. Đánh giá bức ảnh cơ bắp trước đây của anh  có thể thấy Bành Vu Yến đã chăm chỉ cỡ nào.

Trương Gia Huy

7 nam thần Hoa ngữ sở hữu body đẹp như tượng tạc Hy Lạp - Ảnh 7

Trương Gia Huy cũng là một nam tài tử nổi tiếng. Nếu bàn về vóc dáng, có thể thấy anh ấy còn tuyệt hơn cả Bành Vu Yến bởi 8 múi nổi rõ.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news