Tin mới

7 sao Hàn bất ngờ bị bộ GDĐT tước bằng Đại học, người hâm mộ gọi tên những idol có học vấn khủng

Thứ ba, 15/01/2019, 09:25 (GMT+7)

Mới đây, 7 sao Hàn đã bất ngờ bị bộ GDĐT tước bằng Đại học, người hâm mộ gọi tên những idol có học vấn khủng.

Mới đây, 7 sao Hàn đã bất ngờ bị bộ GDĐT tước bằng Đại học, người hâm mộ gọi tên những idol có học vấn khủng.

Mới đây, chiều ngày 14/1, Lee Gi Kwang, Yong Jun Hyung, Yoon Doo Joon (Highlight), Jang Hyun Seung (cựu thành viên Highlight), Eunkwang, Yook Sung Jae (BTOB) và ca sĩ Chu Ga Yeoul là 7 sao Hàn bị Bộ Giáo dục Hàn Quốc đã quyết định hủy bằng Đại học.

Thông tin gây chấn động này đã tạo ra làn sóng phẫn nộ cực độ trong Cộng đồng mạng và người hâm mộ. 

Theo như báo cáo từ Bộ Giáo dục, Đại học Dongshin đã đối xử biệt đãi đối với những sinh viên là người nổi tiếng. Việc nghệ sĩ tham gia vào những hoạt động liên quan đến phát sóng truyền hình đều được chấp nhận như một lần có mặt tại trường mặc dù trên thực tế họ không hề tham gia lớp học.

Mặc dù vậy, cũng qua sự việc này, người ta lại thêm ngưỡng mộ sao Hàn học hành tử tế, có bằng cấp cao, profile học vấn đỉnh nhất.

Rap Monster – RM (BTS). Ảnh: Internet

Khi mới học cấp 2, Rap Monster đã đạt 900/990 điểm TOEIC. Thời học trung học, anh từng nằm trong top 1.3% thí sinh có điểm cao nhất trong kỳ thi dự bị Đại học quy mô toàn quốc. Tuy nhiên RM đã chọn đi theo con đường âm nhạc.

Anh từng khiến các thiên tài khủng của showbiz Hàn khác “há hốc” vì giải toán, giải các câu đố nhanh đáng kinh ngạc trong chương trình thử thách IQ “Problematic Men”. IQ của anh là 148.

Kim Tae Hee từng tốt nghiệp xuất sắc tại ngôi trường danh giá bậc nhất xứ Hàn. Ảnh: Internet

Kim Tae Hee – tốt nghiệp xuất sắc hệ cử nhân khoa Thiết kế Thời trang tại Đại học Seoul – ngôi trường danh giá bậc nhất xứ Hàn. Với chỉ số IQ 140, Kim Tae Hee luôn duy trì thành tích học tập xuất sắc và thậm chí còn là chủ tịch câu lạc bộ trượt tuyết của trường.

Song Joong Ki từng đỗ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. 

Song Joong Ki từng đỗ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Sungkyungkwan uy tín với số điểm 380/400. Thời trung học, nam diễn viên luôn xếp top 10 toàn trường về điểm số.

Teacyeon có thể nói 4 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hàn, Trung và Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Taecyeon (2PM) có thể nói 4 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hàn, Trung và Tây Ban Nha, trong đó điểm TOEIC của anh là 990/990. Mỹ nam này tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Dankook và đang theo học Thạc sĩ ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học Korea.

Lee Seung Gi. Ảnh: Dispatch

Còn "Chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi sở hữu 2 tấm bằng thạc sĩ ngành Thương mại Quốc tế – Văn hóa và Văn hóa – Truyền thông tại Đại học Dongguk. Anh còn nhận khen thưởng đặc biệt từ trường nhờ thành tích xuất sắc.

Eun Woo luôn duy trì vị trí số 3 toàn trường về điểm số. 

Thời đi học, Eun Woo (ASTRO) luôn duy trì vị trí số 3 toàn trường về điểm số, lần xếp hạng thấp nhất là 20. Thầy cô ở trường trung học dự đoán anh chàng sẽ đỗ ngành Thẩm phán của Đại học Kyunghee. Nam thần tượng cũng có khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news