Tin mới

8 năm về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà từ 'ngọc nữ màn ảnh' thành bà nội trợ kiểu mẫu

Chủ nhật, 07/02/2021, 13:56 (GMT+7)

Khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi, không theo đuổi nghệ thuật, nhiều khán giả đã không khỏi tiếc nuối cho một tài năng cùng nhan sắc xinh đẹp của Tăng Thanh Hà.

Ở thời điểm này, đêm Giao thừa chỉ còn đếm ngược từng ngày, nhà nhà náo nức tổ chức bữa cơm tất niên, chuẩn bị tươm tất để đón chào năm mới thì ở gia đình "ngọc nữ" Hà Tăng, cô cũng đang chuẩn bị bữa cơm đoàn viên với rất nhiều món ăn truyền thống. .

Mẻ mứt dừa siêu ngon nhà Tăng Thanh Hà
Mẻ mứt dừa siêu ngon nhà Tăng Thanh Hà

Vốn là người thích nấu ăn nên đây là dịp để Tăng Thanh Hà trổ tài bếp núc và kết quả thực sự khiến dân mạng phải mãn nhãn. Nhiều người còn ví von, những ngày này lướt Instagram của bà xã doanh nhân Louis Nguyễn như thấy cả mùa Tết đã tràn về. 

Mâm cơm tất niên vô cùng sang chảnh với đủ món truyền thống (ảnh IGNV)
Mâm cơm tất niên vô cùng sang chảnh với đủ món truyền thống (ảnh IGNV)

Nếu như cách đây 1 ngày, Tăng Thanh Hòa khoe mẻ mứt dừa non đẹp mắt thì đến hôm nay đã là cả mâm cỗ thịnh soạn, sang chảnh chỉ dành cho giới nhà giàu. Mâm cỗ nhà Hà Tăng có đủ các món Việt truyền thống như Thịt kho tàu, bánh chưng, nem cuốn, phở, kiệu muối...

8 năm về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà từ 'ngọc nữ màn ảnh' thành bà nội trợ kiểu mẫu - Ảnh 1
Món phở hấp hẫn do Tăng Thanh Hà chia sẻ
Món phở hấp hẫn do Tăng Thanh Hà chia sẻ

Bên cạnh đó, hàng loạt các món ăn cầu kỳ, đúng chuẩn nhà hàng như ốc hương xào trứng muối, chân gà ngâm... Nấu những món ngon một phần, Tăng Thanh Hà còn khéo léo bày biện nhìn chỉ muốn ăn.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Tăng Thanh Hà. Ảnh IGNV
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Tăng Thanh Hà. Ảnh IGNV

Có thể thấy từ khi về làm dâu hào môn, tuy không còn theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà đã tìm được niềm vui mới giúp cô lo vẹn tròn tổ ấm của gia đình hơn đó là bếp núc. Từ một "ngọc nữ", Hà Tăng trở thành bà nội trợ chuyên nghiệp trong gia đình giàu có. Cuộc sống và gia đình hạnh phúc viên mãn của cô khiến bao người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news