Tin mới

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu

Thứ tư, 12/01/2022, 18:31 (GMT+7)

Khi dàn sao 'Chân Hoàn truyện' sang phiên bản mặt 'bánh bao' đều khiến người hâm mộ bật cười thích thú.

Bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện" dù đã ra mắt được hơn 10 năm nhưng đến nay vẫn là một trong những tác phẩm kinh điển được nhiều khán giả yêu mến. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Lưu Liễm Tử với nội dung xoay quanh cuộc đấu đá để tranh sủng của những mỹ nhân trong cung. 

Chính tác phẩm này đã làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ như Tưởng Hân, Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân, Nhiệt Y Trát, Đường Nghệ Hân, Mao Hiểu Đồng, Đàm Tùng Vận...

Đã hơn 10 năm kể từ khi phát sóng nhưng đến nay, bộ phim vẫn được nhiều khán giả yêu mến và nhắc lại nhiều trên mạng xã hội. Đặc biệt, mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải loạt ảnh của dàn diễn viên "Chân Hoàn truyện" phiên bản vô cùng đáng yêu. Dù là những nhân vật phản diện khiến nhiều người ghét cay, ghét đắng nhưng đều hóa đáng yêu trong phiên bản mặt "bánh bao".

Trần Kiến Bân

Vào vai hoàng đế Ung Chính, Trần Kiến Bân thể hiện tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn với cả anh em ruột thịt. Không chỉ thế, đây còn là người đàn ông đa nghi, bạc tình với các phi tần khiến khán giả bực tức. Thế nhưng, từ một phiên bản bị căm ghét như thế nhưng khi tạo hình meme má "bánh bao" thì lại khiến khán giả không nhịn được cười. Nhìn bức ảnh đầy đáng yêu này không ai có thể nghĩ đến một vị vua đầy tàn nhẫn với các phi tần thậm chí là với con ruột của mình.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 1

Tưởng Hân

Tưởng Hân cũng là một trong nữ phụ gây chú ý nhất bộ phim này. Dù vào vai phản diện, độc ác nhưng lại được khán giả vô cùng yêu thích bởi tính cách sang chảnh, cao quý, tính cách thẳng thắn khai chiến chứ không làm trò ngấm ngầm sau lưng. Vào vai phản diện nhưng Tưởng Hân khi xuất hiện trong phiên bản mặt "bánh bao" lại vô cùng đáng yêu. Những biểu cảm của Tưởng Hân khiến khán giả không nhịn được cười vì quá dễ thương.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 2
8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 3

Tôn Lệ

Không thể không kể đến nhân vật chính của phim này chính là Chân Hoàn do Tôn Lệ thủ vai. Đây là nhân vật có nhiều diễn biến tình cảm nhất phim khi mở đầu thì vô cùng yêu vua và trở thành vị phi tử được sủng ái nhất hậu cung. Tuy nhiên, chính sự tàn nhẫn và bạc tình của vua đã khiến Tôn Lệ "hồng hạnh xuất tường" và mang thai với con của Quả Quận vương Doãn Lễ. Cuối cùng thì trở thành Thánh mẫu Hoàng thái hậu khi nâng Tứ A ca Hoằng Lịch lên ngôi sau Ung Chính qua đời. Tôn Lệ cũng hóa thân vào tạo hình mặt bánh bao vô cùng nghiêm túc và có phần già dặn.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 4

Nhiệt Y Trát

Nhiệt Y Trát vào vai Ninh Tần trong phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện". Dù đất diễn cũng không nhiều nhưng Nhiệt Y Trát lại khiến nhiều người ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và tốt bụng. Khi tạo hình meme mặt "bánh bao", Nhiệt Y Trát càng dễ thương khiến nhiều người thích thú.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 5

Lan Hy

Lan Hy vào vai Thẩm My Trang - Huệ phi của hoàng đế Ung Chính. Đây cũng là một trong những nhân vật gây chú ý ngoài đóng vai tốt giúp Chân Hoàn thì chính là việc dám "cắm sừng" vua. Vốn là một mỹ nhân xinh đẹp, Lan Hy khi xuất hiện trong tạo hình mặt "bánh bao" càng khiến khán giả yêu mến.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 6

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân xuất hiện trong phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện' với vai Hoàng hậu. Thái Thiếu Phân cũng là một trong những nhân vật phản diện "miệng nam mô bụng bồ dao găm" khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Tuy nhiên, khi tạo hình meme mặt "bánh bao" thì từ nhân vật phản diện lại khiến khán giả không còn căm ghét như khi xem phim.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 7

Đào Hân Nhiên

Đào Hân Nhiên vào vai Ly phi trong phim "Hậu cung Chân hoàn truyện". Đây cũng là nhân vật vô cùng độc ác, giả dối khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Khi biến gương mặt "bánh bao", Đào Hân Nhiên nhìn vô cùng khả ái.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 8

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng vốn đã là mỹ nhân xinh đẹp nên dù có ít đất diễn vẫn lưu lại ấn tượng với khán giả bởi số phận bạc mệnh đến đáng thương trên màn ảnh. Khi tạo hình mặt đáng yêu thì Mao Hiểu Đồng cũng xinh ngất ngây, hút hồn người hâm mộ.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 9

Đàm Tùng Vận

Trùm cuối đáng yêu phải nhắc đến Đàm Tùng Vận. Vốn là cô gái có tính cách nhí nhảnh, trong sáng cùng chiếc má bầu bĩnh nên khi tạo hình má "bánh bao" thì càng nhìn càng bị nghiện bởi sự dễ thương của nữ diễn viên này.

8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu - Ảnh 10

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news