Tin mới

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại

Thứ tư, 22/09/2021, 17:42 (GMT+7)

Dù là vai phản diện nhưng 4 nhân vật ác nữ này thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả, trở thành chủ đề bàn tán còn nhiều hơn cả nữ chính.

Trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, hầu hết mọi người tập trung vào nhân vật chính nên thường bỏ qua diễn xuất vai phụ. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ không khó nhận ra có nhiều nhân vật phản diện và vai phụ còn tuyệt hơn cả nhân vật chính. Dưới đây là 4 nữ phản diện khiến khán giả si cuồng hơn cả nữ chính trong các bộ phim truyền hình Hoa ngữ nổi tiếng.

Hoa Phi - Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 1

Nói đến nhân vật phản diện, Hoa Phi do Tưởng Hân thủ vai trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện hẳn đã quá nổi tiếng. Cô ấy vào cung năm 17 tuổi. Đối với hoàng đế, Hoa Phi rất mực yêu thương nhưng nàng mong muốn nhận được sự sủng ái độc nhất từ người đàn ông này. Làm sao chuyện đó có thể xảy ra với thiên tử, do đó ngay từ đầu cuộc đời của Hoa Phi đã là một bi kịch.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 2

 

Quyền lực của gia tộc Hoa Phi quá mạnh khiến Hoàng đế ghen tị, vì vậy, ông ta đã cố tình không để cho nàng mang thai. Đồng thời, hoàng đế cũng dùng thủ đoạn để làm suy yếu quyền lực nhà vợ nhằm giữ vững vị trí của mình.

Hoa Phi tuy là một nhân vật phản diện nhưng cũng đáng thương. Cái ác của cô ấy là do Hoàng đế dồn ép. Chính tình yêu nàng dành cho bậc đế vương đã đẩy cuộc đời nàng đến kết cục bi thảm như vậy.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 3

Tưởng Hân đã thể hiện một cách hoàn hảo những đặc điểm tính cách của Hoa Phi: độc đoán, cao ngạo, sang chảnh. Thậm chí, khi nhắc đến Chân Hoàn Truyện, người ta sẽ nghĩ đến Hoa Phi thay  vì Chân Hoàn (Tôn Lệ thủ vai).

Chu Chỉ Nhược - Ỷ Thiên Đồ Long Ký

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 4

Nếu không yêu Trương Vô Kỵ, nhân vật Chu Chỉ Nhược của Cao Viên Viên sẽ là nữ nhân mạnh nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Thế nhưng nàng lại sa vào lưới tình với người đàn ông này và chấp nhận đánh mất bản thân.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 5

So với Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược còn gánh nặng môn phái, nàng không dám phạm sai lầm, không thể mạnh dạn và liều lĩnh như Triệu quận chúa. Ngay cả khi bị người ta phá đám cưới, Chu Chỉ Nhược dù võ công cao cường cuối cùng vẫn phải nhìn người mình yêu bảo vệ người con gái khác.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 6

Sự không rõ ràng của Trương Vô Kỵ đã châm ngòi cho nỗi ghen tị trong lòng Chu Chỉ Nhược. Từ một cô nương thiện lành, cô ấy ghen tị khi Triệu Mẫn có thể ở bên Trương Vô Kỵ một cách vô lý, ghen tị khi người đàn ông ấy sẵn sàng bất chấp tính mạng để bảo vệ Triệu Mẫn. Nhưng quan trọng hơn, ngoài tình yêu, Chu Chỉ Nhược còn có sứ mệnh mà sư phụ giao phó trước khi qua đời. Cuối cùng, nàng ấy không thể lựa chọn đi theo trái tim.

Giang Ngọc Yến - Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 7

Vai diễn Giang Ngọc Yến của Dương Tuyết khi đó còn lấn át cả nữ chính do Phạm Băng Băng thủ vai. Mọi bi kịch bắt đầu khi cô nhìn thấy Hoa Vô Khuyết và đem lòng yêu say đắm.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 8

Thế nhưng vì không có được trái tim người mình yêu, lại không nhận được tình thương từ trong chính gia đình, cô gái trẻ cũng dần trở nên ác độc. Sự thủ đoạn, toan tính của Giang Ngọc Yến được Dương Tuyết thể hiện rất tài tình. Vẻ đẹp như hoa như ngọc nhưng ánh mắt lại chất chứa hận thù và toan tính khiến người xem phải lạnh gáy.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 9

Dù là vai phản diện nhưng diễn xuất của Dương Tuyết ăn đứt Phạm Băng Băng. Lúc bấy giờ, Phạm Băng Băng còn chưa nổi tiếng và cô bị chê là bình hoa di động trong phim. Nhưng nếu so về nhan sắc, Dương Tuyết không hề thua kém. Thậm chí, nhiều khán giả tin rằng nếu Dương Tuyết giờ còn hoạt động trong showbiz thì sự nghiệp của cô ấy có thể còn nổi hơn cả Phạm Băng Băng và Angela Baby.

Nhĩ Tình - Diên Hi Công Lược

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 10

Nhân vật Nhĩ Tình (Tô Thanh) trong Diên Hi Công Lược đã gây bất mãn cho khán giả khi phim phát sóng, thậm chí làn sóng đả kích nhân vật này còn dồn dập trên MXH lúc bấy giờ.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 11

Thời gian đầu ở với Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam), chăm lo mọi việc lớn nhỏ cho bà, cô chính là cánh tay phải đắc lực của Hoàng hậu. Cũng nhờ hầu cận Hoàng hậu mà Nhĩ Tình đem lòng yêu em trai bà là Phú Sát Phó Hằng. Khi ấy, Nhĩ Tình vẫn là một cô gái thiện lương, không màng thế sự.

4 ác nữ màn ảnh Hoa ngữ đỉnh cao hơn cả nữ chính: Hoa Phi 'Chân Hoàn Truyện' mãi là huyền thoại - Ảnh 12

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) xuất hiện. Không chỉ Hoàng hậu thân thiết với nàng mà ngay cả Phó Hằng cũng say mê Ngụy Anh Lạc. Chính vì vậy, lòng ghen trong Nhĩ Tình nổi lên. Cô liên tục bày mưu, tính kế để hãm hại Ngụy Anh Lạc và chiếm được trái tim Phó Hằng. Tất cả sự đổi thay đều bắt nguồn từ chữ "tình".

Trên đây là 4 vai diễn phản diện bị ghét cay ghét đắng trên màn ảnh Hoa ngữ, nhưng lại là những nhân vật gây ấn tượng mạnh hơn cả nữ chính. Tất cả các nữ diễn viên đảm nhận vai diễn đều rất tài năng, tái hiện vai ác nữ xuất sắc, khiến người xem không khỏi cảm phục.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news