Tin mới

9X tống tình và tiền tình cũ bằng clip nóng

Thứ sáu, 12/05/2017, 09:26 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Lộc dọa tung ảnh nóng của người yêu cũ để tống tình. Mặc dù nạn nhân đã tìm cách lánh mặt, nhưng Lộc dùng chiêu in ảnh nóng, dọa rải trước nhà, tiếp tục tống tiền cô gái trẻ.

Sau khi chia tay, Lộc dọa tung ảnh nóng của người yêu cũ để tống tình. Mặc dù nạn nhân đã tìm cách lánh mặt, nhưng Lộc dùng chiêu in ảnh nóng, dọa rải trước nhà, tiếp tục tống tiền cô gái trẻ.

Vietnamnet đưa tin cho biết, CSĐT Công an Q.11, TPHCM đang tạm giữ nghi can  Hoàng Tiến Lộc (SN 1992, quê Kiên Giang) để điều tra, xử lý về hành vi "cưỡng đoạt tài sản". Nạn nhân trong vụ việc này là chị Quyên (tên nạn nhân đã được thay đổi), lớn hơn Lộc 2 tuổi.

Nghi can Hoàng Tiến Lộc tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Điều tra sơ bộ cho thấy Lộc và chị Quyên từng yêu nhau khi cùng làm nhân viên tại nhà hàng ở Q.3. Trong quá trình này, hai người thường xuyên thuê phòng khách sạn ở  Q.10, Q.11 để được…bên nhau.

Lộc còn dành dụm mua tặng Quyên 1 ĐTDĐ. Và chính những lần bên nhau đó, Quyên đã dùng chiếc ĐTDĐ trên để quay lại cảnh ái ân của 2 người làm…kỷ niệm và có chia sẻ những clip nóng đó cho Lộc.

Sau gần 2 năm mặn nồng, giai đoạn tháng 11/2016, giữa 2 người có những mâu thuẫn nên Quyên đã đề nghị chia tay nhưng Lộc không đồng ý. Quyên đã chuyển đi nơi khác làm việc. Lộc cho rằng Quyên phụ mình để đi theo tình mới nên đi tìm, thậm chí nhiều lần đến nhà riêng của chị Quyên và tìm mọi cách níu kéo nhưng không thành. 

Không được Lộc đã dùng đến cách nhắn tin đe dọa chị Quyên là đang sở hữu những đoạn clip ái ân của 2 người, thường xuyên gửi những hình ảnh trần chịu của chị để trấn áp tinh thần. 

Bị khống chế, ban đầu chị Quyên chấp nhận phục vụ chuyện tình dục cho Lộc. Thế nhưng Lộc càng uy hiếp làm chị Quyên hoảng sợ, dần dần lánh mặt.

Lộc tung chiêu mới, in 1 số hình ảnh tươi mát của chị Quyên ra giấy A4, tìm đến 1 vài người bạn của chị này cho xem ảnh. Lộc tiếp tục đe dọa cao độ, nhắn tin sẽ đến trước nhà chị Quyên để dán các hình ảnh đó và thậm chí rải khắp khu phố để khắp nơi được…chiêm ngưỡng.
Trước việc uy hiếp ngày càng khủng khiếp từ Lộc, cuối cùng chị Quyên chọn giải pháp nhờ đến cơ quan công an can thiệp vào những ngày đầu tháng 5/2017.

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho hay khi Lộc nhắn tin cho bạn gái, các trinh sát đã hướng dẫn chị cách từ chối để không làm nô lệ tình dục. Lúc này, Lộc quay sang đòi chị Quyền phải chung chi 20 triệu đồng, hắn sẽ xóa tất cả các clip nhạy cảm đang nắm trong tay.

Liên tiếp những ngày sau đó, Lộc liên tục nhắn tin, gọi điện để trao đổi giá cả và cuối cùng thống nhất giá là 10 triệu đồng. Chị Quyên đồng ý.

Chiều tối 10/5, Lộc hẹn chị Quyên đến 1 quán trên đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10. Lúc này, lực lượng trinh sát đã tổ chức phục kích bí mật.

Lộc ma mãnh khi không xuất hiện tại quán mà yêu cầu chị Quyên đứng bên lề đường…giao dịch. Sau đó, Lộc điều khiển xe gắn máy đến, bất ngờ dừng tại vị trí của chị Quyên đang đứng, nhận cọc tiền rồi nhanh chóng tẩu thoát. Các trinh sát hình sự nhập cuộc, nhanh chóng cắt đầu, khóa đuôi, bắt gọn Lộc cùng với tang vật là số tiền vừa cưỡng đoạt được.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Lộc khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news