Tin mới

9X truy sát đối phương chỉ vì va chạm nhỏ trên đường

Thứ tư, 28/01/2015, 09:02 (GMT+7)

Va chạm với một xe khác đi trên đường, Luật đã dùng dao đâm 3 thanh niên này trọng thương.

Va chạm với một xe khác đi trên đường, Luật đã dùng dao đâm 3 thanh niên này trọng thương.

Nạn nhân là 2 anh em họ Nguyễn Hữu Q. (SN 1992) và Nguyễn Hữu Q. (SN 1996, cùng trú ở xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, Hải Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 21/1, tại khu 4, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà (Hải Dương), sau khi đi chơi về đến đoạn ngã tư vòng xuyến, nhóm 3 thanh niên gồm; Q., Q. và Nguyễn Hữu Th. (SN 1983, cùng trú tại xã Tân Việt, huyện Thanh Hà) va chạm xe với Nguyễn Hữu Luật (SN 1995, trú tại khu 4, thị trấn Thanh Hà) đang chở hai cô gái.

Địa điểm xảy ra vụ việc.

Sau khi xảy ra va chạm, ba thanh niên trên tiếp tục lên xe đi ăn đêm. Trong lúc đi gần đến quán ăn thì Luật phi xe tới và dùng dao nhọn đâm một nhát vào người Q.

Luật tiếp tục truy đuổi hai thanh niên còn lại và chém nhiều nhát vào người Q. Dù bị đâm nhưng Q. vẫn cố gắng chạy đến ngã ba thì bị ngất. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Theo người nhà nạn nhân Q. cho biết, khoảng 23h30 cùng ngày, gia đình nhận được tin báo Q. và Q. bị chém và đã đưa vào bệnh viện.

Khi mọi người trong gia đình đến nơi, cả hai nạn nhân đều được đưa vào phòng cấp cứu. Tại đây, bác sĩ cho biết bệnh nhân Q. bị đâm một nhát thủng dạ dày, xuyên thấu phổi, bị mất rất nhiều máu. Sau 5 hôm điều trị, đến nay bệnh nhân Q. mới qua được cơn nguy kịch.

Còn bệnh nhân Q. bị thương nhiều nhát vào mạng sườn, đứt gân ngón tay.

Video tham khảo :Nhóm học sinh cầm dao truy sát người va quệt xe:

Được biết, nạn nhân Q. là con út trong gia đình có 4 chị em, cũng là trụ cột chính trong gia đình. 2 năm nay, mẹ của Q. – bà Nguyễn Thị Th. (54 tuổi) mắc bệnh bại não không đi lại được. Khi bà Th. bị bệnh, gia đình phải bán hết cả mấy sào ruộng, mảnh vườn đi để chạy chữa nhưng bệnh tình của bà Th. không thuyên giảm.

Trước đây, bố của Q. – ông Th. (56 tuổi) đi phụ trên thuyền để có thể trang trải cuộc sống gia đình. Thế nhưng từ ngày vợ bị bệnh, ông Th. luôn phải ở nhà để chăm sóc cho vợ. Thông tin mới nhất, đến sáng ngày 26/1, bệnh nhân Q. đã có thể đi lại được; còn Q. mới thoát khỏi cơn nguy kịch.

Một lãnh đạo Công an thị trấn Thanh Hà xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn, cho hay đang vận động đối tượng Luật ra đầu thú.

Nguyên nhân ban đầu công an xác định là do xảy ra va chạm nên đối tượng Luật đã có hành động bột phát cầm dao chém nhóm thanh niên kia. Trước đó hai bên chưa xảy ra mâu thuẫn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng thương