Tin mới

Á hậu 2 Miss Universe khẳng định cuộc thi 'có vấn đề'

Chủ nhật, 05/02/2023, 09:15 (GMT+7)

Phát ngôn của Á hậu 2 - Andreina Martinez về chiến thắng của Hoa hậu Mỹ R'Bonney Gabriel khiến dư luận bàn tán xôn xao, cô khẳng định có gian lận.

Mặc dù cuộc thi Miss Universe 2022 đã khép lại, ngôi vị cao nhất được tìm ra tuy nhiên mới đây thông tin ồn ào về cuộc thi lại khiến dân tình vô cùng quan tâm. Theo đó, Á hậu 2 của cuộc thi là Andreina Martinez đã có những chia sẻ về gian lận của tân Hoa hậu Hoàn Vũ, khiến tranh cãi thêm bùng nổ.

Á hậu 2 Miss Universe khẳng định cuộc thi 'có vấn đề', cụ thể cuộc thi có gian lận
Á hậu 2 Miss Universe khẳng định cuộc thi 'có vấn đề', cụ thể cuộc thi có gian lận

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn mới nhất của chương trình A new day - đài Telemundo, cô được hỏi: "Bạn mang hai quốc tịch, vừa là người Dominica, nhưng cũng là người Mỹ, bạn có nghĩ nếu đại diện cho Mỹ, bạn sẽ giành được vương miện?". Nàng Á hậu đến từ Cộng hòa Dominican trả lời: "Nếu được đeo sash Mỹ, tôi có thể đã chiến thắng".

Á hậu 2 MU
Á hậu 2 MU

Ngay lập tức câu trả lời của Andreina Martinez khiến khán giả ngạc nhiên và nổ ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng nàng hậu đang ám chỉ cuộc thi "có vấn đề". Và thực tế chính hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominican cho biết cô tin tổ chức đã ưu ái Gabriel đến giây phút cuối cùng. Andreina tuyên bố R'Bonney rất có thể đã nhận được sự giúp đỡ từ các giám khảo địa phương, những người chịu trách nhiệm về việc lựa chọn người chiến thắng cuối cùng.

Á hậu đến từ Cộng hòa Dominican cho rằng tân Hoa hậu được ưu ái
Á hậu đến từ Cộng hòa Dominican cho rằng tân Hoa hậu được ưu ái

Được biết vào tháng 1 vừa qua, sau khi người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel đăng quang Miss Universe 2022, cũng đã có một bộ phận khán giả phản đối, liên tục chỉ trích, nghi ngờ có gian lận trong cuộc thi. Một số ý kiến cho rằng JKN Global Group (thuộc sở hữu của Anne Jakrajutatip) hiện nắm quyền làm chủ cả Miss Universe và Miss USA, nên chuyện ưu ái là có cơ sở.

Xuyên suốt cuộc thi, không ai nghĩ đại diện đến từ Mỹ là ứng viên chiến thắng. Bởi đối với người hâm mộ sắc đẹp, kết quả này khá bất ngờ bởi Gabriel không quá nổi bật về sắc vóc ở những vòng ngoài. Trong phần thi ứng xử top 3 chung cuộc, cô có màn trả lời ấn tượng nhưng bị quá thời gian. Trước đó, khi tham gia Hoa hậu Mỹ, R'Bonney Gabriel cũng vướng tin đồn mua giải.

Vào ngày 24/1 vừa qua, tân Hoa hậu Hoàn vũ cho biết bản thân đã bị tổn thương trước những thông tin gây tranh cãi. Tuy nhiên, hiện tại cô muốn tập trung vào việc hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Miss Universe