Tin mới

Động thái của Bùi Quỳnh Hoa sau khi không lọt top 20 Miss Universe 2023

Thứ hai, 20/11/2023, 11:31 (GMT+7)

Hành động của Bùi Quỳnh Hoa khiến cho khán giả không khỏi chú ý,

Sáng 19/11 theo giờ Việt Nam, Chung kết Miss Universe 2023 đã diễn ra tại Nhà thi đấu José Adolfo Pineda ở thủ đô San Salvador, El Salvador với sự tranh tài của hơn 80 người đẹp trên thế giới. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa không lọt top 20 Chung cuộc. 

Theo dõi khoảnh khắc của nàng hậu trên sân khấu, dù không được intop nhưng Bùi Quỳnh Hoa vẫn mỉm cười, chăm chú dõi theo diễn biến của cuộc thi năm nay. Thái dộ trên được đánh giá là cô vô cùng chuyên nghiệp, là 1 điểm cộng. 

Khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa đứng vỗ tay chúc mừng các đại diện khác intop. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa đứng vỗ tay chúc mừng các đại diện khác intop. Ảnh: Chụp màn hình

Sau Chung kết, hiện tại Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa chia sẻ gì về kết quả hay hành trình Miss Universe 2023 của bản thân. Đáng chú ý trước những ý kiến trái chiều, thậm chí là chê bai hay trách móc của anti-fan, nàng hậu đã để chế độ tắt bình luận cho bài đăng công bố đầm dạ hội được chia sẻ cách đây 2 hôm. 

Giải thích về việc Bùi Quỳnh Hoa out top 20, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những lý do khác nhau. Song tựu chung lại, cô đã vướng phải 3 điều "cấm kị" khi đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này và việc không vào sâu cũng là điều dễ hiểu. 

Lên ngôi Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam nhưng Bùi Quỳnh Hoa vướng phải nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV
Lên ngôi Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam nhưng Bùi Quỳnh Hoa vướng phải nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV

Theo fan sắc đẹp, thứ nhất, Bùi Quỳnh Hoa ngay khi trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2023 đã vướng phải nhiều tranh cãi. Hàng loạt những ồn ào như chuyện mua giải, biết trước câu trả lời ứng xử hay câu trả lời giống như trên Google,... Kế sau đó là hàng loạt những đoạn tin nhắn bậy, tục hay chuyện hút bóng cười từ hồi cấp 3,... Dù được phía Miss Miss Universe và BTC Miss Universe Vietnam "minh oan". 

Thứ 2, ngay khi nhập cuộc, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá chuẩn bị trang phục chỉn chu, song khả năng giao tiếp tiếng Anh của Bùi Quỳnh Hoa cũng không thực sự xuất sắc. Bởi vậy, đó cũng là một trong những lý do khiến cô chưa được đánh giá cao trong mắt khán giả quốc tế và BGK. 

Và cuối cùng, top 20, top 5 và top 3 năm nay tại Miss Universe 2023 đều là những cái tên đáng chú ý không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng mà còn là trí tuệ, dự án cộng đồng,... Những điều đó giúp họ "đá bay" Bùi Quỳnh Hoa ra khỏi những top quan trọng của cuộc thi. 

Động thái của Bùi Quỳnh Hoa sau khi không lọt top 20 Miss Universe 2023 - Ảnh 1
 
Động thái của Bùi Quỳnh Hoa sau khi không lọt top 20 Miss Universe 2023 - Ảnh 2
 

Hiện, phía Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa lên tiếng thông báo về ngày trở về nước sau hành trình chinh phục tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Bùi Quỳnh Hoa sinh ở Hà Nội, cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 86-60-93 cm. Cô từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dừng chân top 10. Tháng 9 cùng năm, cô đoạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế tạiThái Lan.

Hoa hậu cũng từng làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023. Ngoài làm mẫu, cô còn kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh. Theo Quỳnh Hoa, cô tích lũy vững tài chính để đầu tư cho bản thân ở các cuộc thi nhan sắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news