Tin mới

Mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki, vợ mới hiếm hoi lộ ảnh bụng bầu 

Thứ sáu, 03/02/2023, 17:43 (GMT+7)

Những hình ảnh về bà xã Katy Louise Saunders mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki chính thức được lan truyền, fan chia sẻ rần rần.

Mới đây một cư dân mạng xứ kim chi đã đăng tải hình ảnh Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders bị chụp lén trên trang cá nhân. Theo đó người này tiết lộ bức ảnh được chụp vào những ngày cuối tháng 12/2022, khi nam tài tử đưa bạn gái đến dự một đám cưới của người bạn tại Bali, Indonesia.

Mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki, vợ mới hiếm hoi lộ ảnh bụng bầu 
Mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki, vợ mới hiếm hoi lộ ảnh bụng bầu 

Trong ảnh dễ dàng nhận ra bụng Katy lộ rõ có bầu, nhiều người còn đoán lúc này cô đã có thai được 3 tháng. Loạt ảnh được lan truyền nhanh chóng gây bão mạng.

Mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki, vợ mới hiếm hoi lộ ảnh bụng bầu  - Ảnh 1
 

Đây không phải lần đầu tiên những bức ảnh về Katy Louise Saunders được lan truyền và thông tin cô mang bầu 3 tháng cũng rầm rộ thời gian gần đây. Vợ mới Song Joong Ki được dự sinh vào tháng 8/2023. Tuy nhiên, đối với thông tin này, phía công ty quản lý của nam diễn viên không xác nhận và cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ, công ty không can thiệp.

Trước đó, ngày 30/1 vừa qua, Song Joong Ki đã bất ngờ thông báo đăng ký kết hôn với nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô cũng đang mang thai con đầu lòng với nam diễn viên.

Hình ảnh khẳng định chủ quyền của Song Joong Ki
Hình ảnh khẳng định chủ quyền của Song Joong Ki

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, cả hai bắt đầu chung sống tại biệt thự riêng của tài tử Vincenzo vào năm ngoái. Căn biệt thự sang trọng cả hai sống nằm ở khu Itaewon có giá trị 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng).

Vợ của Song Joong Ki là Katy Louise Saunders sinh năm 1984, cô hơn Song Joong Ki 1 tuổi, là cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Katy chính là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news