Tin mới

Á hậu Hồng Kông bỏ chồng đại gia 9000 tỷ, cặp kè người tình mới

Thứ sáu, 03/05/2019, 14:39 (GMT+7)

Một ngày trước tuyên bố ly hôn, Hà Diễm Quyên bị paparazzi bắt gặp đi cùng một người đàn ông gần 50 tuổi tại một sàn nhảy.

Mới đây, Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên gây sốc khi đăng tải 1 bài viết trên trang Instagram cá nhân, thông báo cô và đại gia đáng tuổi bố Ngô Chí Thành quyết định đường ai nấy đi sau 8 tháng kết hôn. Trả lời phỏng vấn trên tờ MingPao, Ngô Chí Thành cũng xác nhận ông và Hà Diễm Quyên không còn chung sống.

Ông Ngô Chí Thành là đại gia sừng sỏ cứ cảng thơm với số tài sản lên tới 3 tỷ đô la Hồng Kông (tương đương 9000 tỷ đồng). Ông Thành hơn Hà Diễm Quyên tới 40 tuổi.

Hà Diễm Quyên chia tay đại gia Ngô Chí Thành chỉ sau 8 tháng chung sống.

Một nguồn tin tiết lộ Hà Diễm Quyên và đại gia Ngô Chí Thành không thể tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng khi Á hậu muốn sinh con nhưng ông Ngô thì không muốn vì công việc kinh doanh quá bận rộn.

Sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn, vài tháng trở lại đây, Hà Diễm Quyên thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch một mình mà không có bóng dáng chồng. Một ngày trước tuyên bố ly hôn, mỹ nhân này còn bị paparazzi bắt gặp đi cùng một người đàn ông gần 50 tuổi tại một sàn nhảy, hai người tay cầm ly rượu nhún nhảy trên sàn, có lúc còn ôm nhau, lắc lư theo điệu nhạc, trông tình cảm.

Hà Diễm Quyên bị bắt gặp thân mật cùng tỷ phú đào hoa Anson Chan.

Ngay khi bức ảnh được đẳng tải, danh tính người đàn ông thân mật bên Hà Diễm Quyên là Anson Chan, con trai của tỷ phú Hà Thụ Cừ, khối tài sản lên đến 10 tỷ HKD, một doanh nhân nổi tiếng chịu chơi, yêu đương phóng túng. Rất nhiều minh tinh từng có thời gian qua lại với vị đại gia này, tuy nhiên, báo chí xứ Cảng Thơm cho biết Anson Chan chưa từng yêu mỹ nhân nào quá 3 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Diễm Quyên