Tin mới

Á hậu Huyền My, Vân Trang đọ sắc gợi cảm với váy xuyên thấu

Thứ năm, 27/08/2015, 08:45 (GMT+7)

Chiều tối qua, 26/8, Á hậu Huyền My và diễn viên Vân Trang cùng diện những trang phục xuyên thấu, khoe vai trần gợi cảm khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội.

Chiều tối qua, 26/8, Á hậu Huyền My và diễn viên Vân Trang cùng diện những trang phục xuyên thấu, khoe vai trần gợi cảm khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 vô cùng lộng lẫy và gợi cảm với bộ đầm dạ hội xuyên thấu màu trắng tỉ mỉ và công phu của nhà thiết kế Hoàng Hải khiến tất cả các quan khách phải trầm trồ và ngắm không rời mắt.

Thời gian gần đây, Huyền My đã mạnh dạn hơn khi thử sức với phong cách thời trang gợi cảm nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Ưu tiên hàng đầu của Huyền My khi lựa chọn trang phục dự tiệc hiện nay vẫn phải là sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn khoe được những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Sở hữu gương mặt trong sáng, Huyền My gắn với phong cách thanh lịch, dịu dàng kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhưng gần đây, cô sinh viên Học viện thời trang London đang dần thử nghiệm cho mình những phong cách mới.

Không quá sa đà vào việc phô trương cơ thể, những bộ váy áo thời gian gần đây của Huyền My thể hiện sự tinh tế mà vẫn sành điệu, hợp mốt trong gu thẩm mỹ.

Mẹ của Huyền My ngoài công việc tháp tùng con gái đi dự sự kiện cũng chính là người tư vấn về thời trang cho Huyền My. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của mẹ, Huyền My đang dần tự tin hoàn thiện phong cách của mình.

Sắp tới đây vào ngày 9/9 cô cùng mẹ sẽ lên đường sang Anh quốc để tham dự các hoạt động giao lưu, quảng bá văn hóa tại đây. Cách đây không lâu, Huyền My cũng nằm trong đoàn nghệ thuật Việt Nam sang biểu diễn phục vụ các chương trình nghệ thuật, giao lưu văn hóa tại Mỹ và Canada.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua còn có diễn viên Vân Trang, một gương mặt rất được yêu thích qua các bộ phim truyền hình. Tại sự kiện giải trí tối qua, Vân Trang diện hai bộ trang phục, một là xuyên thấu tính tế, hai là cắt xẻ vừa đủ.

Hiểu được vóc dáng của mình Vân Trang cũng có những lựa chọn rất thong minh về trang phục, cô lựa chọn váy đen ôm sát gợi cảm với những khoảng cắt xẻ vừa đủ để thu hút sự chú ý.

Ngoài ra sự kiện còn có Giải vàng Siêu mẫu Phương Mai.

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong cách sao Sao hot