Tin mới

Á hậu Huyền My gây sốt trên báo Trung, được gọi là mỹ nhân số một Việt Nam

Thứ sáu, 19/05/2023, 11:53 (GMT+7)

Á hậu Huyền My lại tiếp tục gây sốt trên báo Trung, chân dài ưu ái khi được gọi là mỹ nhân số một Việt Nam.

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin về Á hậu Huyền My. Trong bài đăng của mình, Sina cho biết: “Nguyễn Trần Huyền My, mỹ nhân số một Việt Nam, liệu có vượt mặt dàn sao nữ trong nước?”. Có thể thấy, chân dài gốc Hà Nội rất được truyền thông nước này ưu ái khi gọi là mỹ nhân số một Việt Nam. 

Báo Trung viết về Huyền My. Ảnh internet
Báo Trung viết về Huyền My. Ảnh internet

Bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong và ngoài nước. Cũng có nhiều ý kiến tranh cãi, người khen và đồng tình tuy nhiên cũng có người lại cho rằng nhan sắc của Huyền My chưa xứng danh là mỹ nhân số một Việt Nam. 

Truyền thông Campuchia dành lời khen cho Huyền My. Ảnh internet
Truyền thông Campuchia dành lời khen cho Huyền My. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Á hậu Huyền My được truyền thông nước bạn khen. Năm 2017, Huyền My liên tục được báo chí nước ngoài như Trung Quốc, Campuchia và Lào dành nhiều lời khen ngợi. Trên trang Khempire của Campuchia không chỉ chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Huyền My mà còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Việt Nam. Họ gọi cô là “nữ thần” và giới thiệu là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017, hứa hẹn sẽ trở thành hoa hậu. Riêng một trang báo mạng của Lào thì cho rằng, Á hậu Huyền My có khả năng lọt vào top 5 của Miss Grand International 2017.

Á hậu Huyền My gây sốt trên báo Trung, được gọi là mỹ nhân số một Việt Nam - Ảnh 1
 

Trang Weixin của Trung Quốc vừa có bài viết, đưa hình ảnh và thông tin về Á hậu Huyền My với tiêu đề là lời khen tặng nhan sắc của cô thuộc hàng "khuynh nước khuynh thành".

Trong bài viết tập trung dành rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng rực rỡ của Huyền My và cho rằng cô "mang vẻ đẹp của một thiên thần". Mô tả kỹ về Á hậu Việt Nam, trang này sử dụng nhiều lời hoa mỹ khi viết: "Bàn tay thuôn, làn da trắng nõn nà, chiếc cổ thuôn dài, hàm răng trắng", "Vẻ đẹp thanh lịch"...

Á hậu Huyền My gây sốt trên báo Trung, được gọi là mỹ nhân số một Việt Nam - Ảnh 2
 

Huyền My từng là một Hot girl xinh đẹp Hà Thành, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Á hậu Huyền My nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá trong làng giải trí Việt. Nhan sắc của Huyền My không chỉ gây sốt ở Việt Nam mà còn được báo chí nước ngoài khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news