Tin mới

Lộ diện với visual khác lạ, Á hậu Huyền My khiến netizen không nhận ra

Thứ ba, 19/09/2023, 20:56 (GMT+7)

Không thể nhận ra Huyền My trong hình ảnh mới nhất do cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My khá im hơi lặng tiếng, cô không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện trong showbiz như trước đây khiến nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của nàng hậu.

Mới đây, người đẹp đã đăng tải một đoạn video cận mặt khiến dân tình ngỡ ngàng bởi visual vô cùng khác lạ. Nhiều khán giả cho rằng nàng hậu đã sử dụng đến "dao kéo", đặc biệt là ở phần mũi.

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Huyền My khiến nhiều người không nhận ra
Hình ảnh mới nhất của Á hậu Huyền My khiến nhiều người không nhận ra

Đoạn video được Huyền My chia sẻ đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem. Cư dân mạng đồng loạt để lại comment: "Không nhận ra Huyền My nữa", "Nét bây giờ cứng quá, trước kia xinh hơn", "Trước là nét đẹp riêng nhìn là nhận ra, giờ nét đẹp công nghiệp rồi", "Sửa xong nhìn Tây hẳn ra",...

Năm 2014, Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đó, Huyền My được yêu mến với nhan sắc nữ tính, ngọt ngào.

Năm 2017, Huyền My đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 và vào top 10 Miss Grand International 2017. Kết quả này khiến Huyền My tiếc nuối. Sau cuộc thi, Huyền My khẳng định cô không tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào nữa. Người đẹp cho rằng mình đã có đủ những trải nghiệm đáng nhớ của thanh xuân.

Huyền My tại Miss Grand International 2017
Huyền My tại Miss Grand International 2017

Những năm qua, Huyền My tập trung với vai trò biên tập viên chương trình thể thao. Người đẹp chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không còn muốn xuất hiện nhiều trong các sự kiện. Thời gian rảnh rỗi, Huyền My có sở thích lớn với bộ môn golf. Được biết, người đẹp cũng đã từng giành thành tích ở một số giải nghiệp dư.

Lộ diện với visual khác lạ, Á hậu Huyền My khiến netizen không nhận ra - Ảnh 1
 
Nhan sắc Huyền My có nhiều sự thay đổi so với trước đây dấy lên nghi án 'dao kéo'
Nhan sắc Huyền My có nhiều sự thay đổi so với trước đây dấy lên nghi án "dao kéo"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news