Tin mới

Á hậu Huyền My đón tuổi mới, hé lộ kế hoạch lấy chồng trong tương lai

Thứ bảy, 10/12/2022, 21:40 (GMT+7)

Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình khi chính thức bước sang tuổi 28.

Huyền My đăng quang ngôi vị á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2014. Cô từng là là một trong những người đẹp đắt giá của nhiều sự kiện, trở thành chân dài tham gia các sự kiện của Trung Nguyên bằng siêu xe. 

Thời gian gần đây, Huyền My đã hạn chế hơn trong việc xuất hiện tại sự kiện cũng như tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Mới đây nhất, bộ ảnh chào đón tuổi mới của Huyền My được tung ra đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Á hậu Huyền My đón tuổi mới, hé lộ kế hoạch lấy chồng trong tương lai - Ảnh 1
Á hậu Huyền My đón tuổi mới, hé lộ kế hoạch lấy chồng trong tương lai - Ảnh 2
Á hậu Huyền My đón tuổi mới, hé lộ kế hoạch lấy chồng trong tương lai - Ảnh 3
Huyền My quyến rũ trong bộ đồ 1 mảnh. Ảnh: Internet
Huyền My quyến rũ trong bộ đồ 1 mảnh. Ảnh: Internet

Chào đón tuổi mới, Huyền My hiện diện vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy và cực kỳ quyến rũ. Cô hiện diện những bộ trang phục với phong cách đa dạng, khi thì váy dạ hội đuôi cá lộng lẫy, lúc lại cực gợi cảm với áo tắm một mảnh và không ngần ngại biến hoá đầy khỏe khoắn phong cách với áo crop-top bóng đá và quần da. Có thể thấy trong bất kỳ phong cách nào, Huyền My cũng toát lên được vẻ quyến rũ, thần thái kiêu sa trong từng cử chỉ, ánh mắt.

Á hậu Huyền My đón tuổi mới, hé lộ kế hoạch lấy chồng trong tương lai - Ảnh 4
Á hậu Huyền My quyến rũ với váy đuôi cá sang trọng. Ảnh: Internet
Á hậu Huyền My quyến rũ với váy đuôi cá sang trọng. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Huyền My không còn hoạt động showbiz sôi nổi mà tập trung cho sự nghiệp là MC - BTV thể thao của kênh truyền hình K+. Bước sang tuổi 28, người đẹp cũng phải đối diện với áp lực trước những câu hỏi khi nào sẽ lấy chồng, người đẹp cũng không ngần ngại nói về kế hoạch tương lai của mình.

"My là người lạc quan và luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, mọi công việc mà mình làm và hiện tại công việc MC đang khiến My cảm thấy rất hạnh phúc. Dự định lớn nhất trong tuổi mới của My có lẽ chưa phải là lập gia đình mà sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc dẫn chương trình", Huyền My chia sẻ.

Á hậu Huyền My đón tuổi mới, hé lộ kế hoạch lấy chồng trong tương lai - Ảnh 5
Một phong cách khác cực khỏe khoắn của Huyền My. Ảnh: Internet
Một phong cách khác cực khỏe khoắn của Huyền My. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, showbiz Việt chứng kiến rất nhiều người đẹp lên xe hoa như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, á hậu Phương Nga nhưng Huyền My vẫn không cảm thấy áp lực vì điều này

"Không hiểu sao năm nay các người đẹp lấy chồng nhiều thế, có thể vì đến tuổi này mọi người đều đã muốn ổn định và hướng đến cuộc sống gia đình. Tuy nhiên với My thì lấy chồng sớm hay muộn không quan trọng mà việc mình sẽ lấy một người như thế nào mới là quan trọng", nàng hậu chia sẻ.

Huyền My từng là một Hot girl xinh đẹp Hà Thành, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Á hậu Huyền My nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá trong làng giải trí Việt. Nhan sắc của Huyền My không chỉ gây sốt ở Việt Nam mà còn được báo Chí Trung Quốc tung hô nhan sắc, xưng danh "đệ nhất mỹ nhân Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news