Tin mới

Á hậu Kiều Loan trình diễn Swimsuit gây ấn tượng tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2019

Thứ sáu, 18/10/2019, 14:15 (GMT+7)

Dù là thí sinh trình diễn cuối cùng nhưng đại diện Việt Nam, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan vẫn xuất hiện rất thần thái và tự tin, có những bước đi và tạo dáng đẹp mắt. Cô lọt vào nhóm gây ấn tượng mạnh nhất.

Tối 17/10 (giờ Việt Nam), vòng thi phụ Trình diễn bikini thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019) đã chính thức diễn ra. 60 thí sinh diện trang phục Swimsuit gợi cảm và catwalk tại hồ bơi.

Việc Kiều Loan được diễn đàn quốc tế đánh giá cao khiến người hâm mộ tại quê nhà không khỏi vui mừng. Điều đó chứng tỏ cô cũng là ứng viên mạnh, có khả năng làm nên chuyện tại Miss Grand International 2019.

Dù là người trình diễn cuối cùng nhưng Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan vẫn xuất hiện rất thần thái và tự tin, có những bước đi và tạo dáng đẹp mắt. Thậm chí, phần thi của đại diện Việt Nam còn được đánh giá rất cao, lọt vào nhóm gây ấn tượng mạnh nhất.

Ngay sau vòng thi phụ Trình diễn bikini, trên một diễn đàn sắc đẹp quốc tế đã xếp Kiều Loan của Việt Nam vượt mặt tất cả những đối thủ nặng ký như Venezuela, Brazil, Thái Lan, Panana... với điểm số lên tới 10 tuyệt đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news