Tin mới

Á hậu Lona Kiều Loan được gọi là 'nữ hoàng giải trí thế hệ mới' gây tranh cãi

Thứ tư, 29/11/2023, 19:48 (GMT+7)

Thông tin một kênh TikTok gọi Á hậu Lona Kiều Loan là "nữ hoàng giải trí thế hệ mới" gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn.

Ngày 28/11, tài khoản tài khoản Tiktok của BTC Miss Grand Vietnam đăng tải clip về Á hậu Lona Kiều Loan cùng lời tựa: "Nữ hoàng giải trí thế hệ mới” - Lona. Được biết, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 là người đẹp đa tài khi vừa giỏi ca hát, đọc rap, vũ đạo nóng bỏng, sôi động,... Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều lời khen khi sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Dòng giới thiệu gây tranh cãi của BTC Miss Grand Vietnam. Ảnh chụp màn hình.
Dòng giới thiệu gây tranh cãi của BTC Miss Grand Vietnam. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, danh xưng "nữ hoàng giải trí thế hệ mới” có vẻ chưa hợp lắm với Kiều Loan. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng bàn tán xôn xao về vấn đề này và gây ra tranh cãi. 

"Danh xưng này chắc Sen Vàng tự phong à", "Loan mặt đẹp, vibe điện ảnh nhưng để gọi là nữ hoàng giải trí thế hệ mới thì chưa đúng lắm", "Danh xưng tự phong rồi", "Nữ hoàng dao kéo thế hệ mới thì còn nghe lọt lỗ tai", "Nói chung là có tài, còn danh xưng nữ hoàng thì hơi quá",

"Mình là fan của Lona, thấy danh xưng này chưa phù hợp lắm", "Nữ hoàng tự phong", "Hỏi chấm với ê-kíp dì Dung luôn", "Cái gì cũng làm được nhưng mà có tới đâu mà nữ hoàng giải trí", "Nổ hơi quá", "Nữ hoàng giải trí? Lona giỏi thật nhưng không có nghĩa là tự phong kiểu vậy", "Cap vậy là hại chị tôi rồi", "Danh xưng này mình thấy hợp với Chipu hơn",... là những bình luận trái chiều trên mạng xã hội. 

Hiện tại, Kiều Loan chưa lên tiếng về vấn đề này. Ảnh FB Kiều Loan.
Hiện tại, Kiều Loan chưa lên tiếng về vấn đề này. Ảnh FB Kiều Loan.

Hiện tại, danh xưng "nữ hoàng giải trí" đang thuộc về Hồ Ngọc Hà. Dù có nhiều đàn em xuất sắc nhưng tới nay vẫn chưa ai chiếm được vị trí này của Hà Hồ. Hơn nữa, ngoài Kiều Loan, nhiều giọng ca trẻ đình đám như Đông Nhi hay Chi Pu đều được đánh giá cao nhưng cũng chưa dám nhận danh xưng này. 

Trước đó, ngày 24/10, Lona Kiều Loan vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám nhận giải Singer of the year (Ca sĩ của năm) ở một lễ trao giải tổ chức tại Hà Nội. Chia sẻ về thành tích này, á hậu 10X cho biết: "Đây là một điều bất ngờ và tuyệt vời. Xuất phát điểm với danh xưng 'người đẹp đi hát', tôi đã cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân. Tôi không mong có một ngày mình được vinh danh với vai trò ca sĩ. Giải thưởng này công nhận quá trình cố gắng trước đây của tôi. Đồng thời mở ra một hành trình mới với những cống hiến tuyệt vời hơn, thông qua những ca khúc và phần trình diễn".

Kiều Loan là Á hậu đi hát thành công nhất hiện nay. Ảnh FB Kiều Loan.
Kiều Loan là Á hậu đi hát thành công nhất hiện nay. Ảnh FB Kiều Loan.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chiến thắng của Lona Kiều Loan chưa thật sự thuyết phục bởi trong năm vừa qua có nhiều ca sĩ hoạt động sôi nổi có nhiều ca khúc hay khác như Hòa minzy, Phương Mỹ Chi, Văn Mai Hương,...

Kiều Loan gây chú ý khi đoạt giải Á hậu 1 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Vốn có niềm đam mê ca nhạc, mỹ nhân 2k lấy nghệ danh Lona Kiều Loan và tham gia King of the Rap mùa 1 và lọt vào top 10. 

Trước khi debut làm ca sĩ chuyên nghiệp, chân dài sinh năm 2000 đã thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, khẳng định hình ảnh của nàng hậu Gen Z đa-zi-năng. Đặc biệt, cô còn gây ấn tượng với khả năng rap cực chất khi đạt giải ba tại chương trình Trời sinh một cặp và lọt Top 10 King of the rap.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news