Tin mới

Á hậu Kiều Loan công khai loạt ảnh xưa cũ, diện mạo ra sao mà khiến dân tình phản ứng?

Thứ ba, 28/11/2023, 11:48 (GMT+7)

Á hậu Kiều Loan khiến dân tình bất ngờ khi công khai loạt ảnh xưa cũ, khoe nhan sắc một thời chưa dậy thì khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Kiều Loan khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ những hình ảnh từ thuở còn cắp sách đến trường. Trong bài đăng của mình, Kiều Loan khoe từng cột mốc tuổi thơ bên mẹ và nhan sắc của nàng hậu khi xưa nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Kiều Loan khoe ảnh năm 13 tuổi. Ảnh: FBNV
Kiều Loan khoe ảnh năm 13 tuổi. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm 13 tuổi, á hậu Kiều Loan đã lộ rõ dáng vóc cao ráo với chiều cao vượt trội khi đứng cạnh mẹ. Nhan sắc của nữ sinh tuổi 13 cũng được đánh giá là vô cùng tự nhiên, trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Trong bức hình Kiều Loan năm 19 tuổi, nhan sắc của Kiều Loan dần được định hình, đường nét gương mặt trở nên sắc sảo hơn, Cộng đồng mạng vì thế cũng dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên một thời của nàng á hậu.

Nàng á hậu ở thời điểm 19 tuổi. Ảnh: FBNV
Nàng á hậu ở thời điểm 19 tuổi. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc á hậu Kiều Loan thực sự được tỏa sáng và khiến bao người không khỏi trầm trồ qua mỗi lần hiện diện. Tuy nhiên, nàng hậu cũng vướng vào một số tranh cãi khi khi xuất hiện nghi vấn thẩm mỹ bởi gương mặt có nhiều điểm khác lạ. Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, á hậu Kiều Loan từng lên tiếng thừa nhận việc bản thân đã thực hiện nâng mũi và cắt mí sau khi đăng quang tại Miss World Việt Nam 2019.

Á hậu Kiều Loan công khai loạt ảnh xưa cũ, diện mạo ra sao mà khiến dân tình phản ứng? - Ảnh 1
 
Kiều Loan xinh đẹp của hiện tại, thế nhưng nàng hậu từng thừa nhận bản thân đã thực hiện thẩm mỹ gương mặt. Ảnh: FBNV
Kiều Loan xinh đẹp của hiện tại, thế nhưng nàng hậu từng thừa nhận bản thân đã thực hiện thẩm mỹ gương mặt. Ảnh: FBNV

Nguyễn Hà Kiều Loan (nghệ danh LONA) sinh năm 2000, cô đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019. Với kết quả này, nàng hậu gốc Quảng Nam đã đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Grand International 2019 và được khán giả yêu thích bình chọn trở thành gương mặt lọt vào Top 10 chung cuộc. 

Hiện tại, bên cạnh danh xưng á hậu, Kiều Loan còn được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ, ban giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news