Tin mới

Á hậu Kim Duyên phản ứng ra sao khi liên tục bị 'réo tên' cùng 'vết nhơ' buộc thôi học Đại học

Thứ ba, 02/08/2022, 11:48 (GMT+7)

Trước những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Á hậu Kim Duyên đã chính thức lên tiếng với thái độ rõ ràng.

Thông tin liên quan đến việc học hành của Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên luôn là chủ đề khiến nhiều người chú ý. Và mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 bài đăng của anti-fan khi tổng hợp những hình ảnh, dữ liệu chứng minh chân dài gốc Cần Thơ bị "buộc thôi học" tại trường ĐH Nam Cần Thơ, không phải "bảo lưu" như chia sẻ trước đó trên truyền thông. 

Hàng loạt các dữ liệu được 1 anti-fan tung ra để chứng minh cho luận điểm Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học tại ĐH Nam Cần Thơ (Ảnh: Chụp màn hình)
Hàng loạt các dữ liệu được 1 anti-fan tung ra để chứng minh cho luận điểm Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học tại ĐH Nam Cần Thơ (Ảnh: Chụp màn hình)

Nội dung của bài "phốt" đưa thêm các lý lẽ rằng, nàng hậu này từng trả lời việc cô bị khui ra nợ 43 tín chỉ là việc trên trời rơi xuống. "Ngay sau đó trong một group về beauty queen, anti-fan của cô đã lập hẳn một file tài liệu để chứng minh cô này không chỉ bị nợ 43 tín chỉ mà còn đã bị thôi học", người đăng tải bài viết bày tỏ. 

Liên quan đến vụ việc trên, Á hậu Siêu quốc gia 2022 nhanh chóng lên tiếng với báo chí. Cô chia sẻ, hiện tại không muốn trả lời về thông tin này, vì đã trả lời quá nhiều. Đồng thời, về phía trường Đại học Nam Cần Thơ cũng cũng lên tiếng chính thức.

Kim Duyên bày tỏ, nếu mọi người thực sự yêu mến, quan tâm đến mình hãy thực sự hiểu những thông tin này. Còn đối với thông tin bên lề là thì hoàn toàn không chính hay có tính xác thực.

Câu chuyện liên quan đến việc học tập của Á hậu Kim Duyên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Câu chuyện liên quan đến việc học tập của Á hậu Kim Duyên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Trên thực tế, những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội vốn không phải quá mới mẻ. Trước đó, vào tháng 9/2021, trên mạng xã hội từng râm ran những bài viết tổng hợp quá trình học tập được cho là "bết bát" của chân dài. Theo đó, chỉ trong vòng 5 năm, người đẹp gốc Cần Thơ đã thay đổi 3 chuyên ngành với 4 trường Đại học/cao đẳng cả trong nước lẫn quốc tế. 

Ngoài ra cũng lan truyền bảng điểm yếu kém của Kim Duyên khi nợ tới 43 tín chỉ. Nhà trường cập nhật trạng thái buộc "thôi học". 

Về việc này, lãnh đạo trường ĐH Nam Cần Thơ cũng thông tin, Kim Duyên đã chủ động xin bảo lưu kết quả học tập để đi du học. Cô nhận được sự đồng thuận và ủng hộ từ phía nhà trường, đặc biệt là thầy Hiệu trưởng - PGS. TS Võ Toàng Xuân. 

Thầy cho biết, việc Kim Duyên đi du học sẽ giúp nâng cao được kiến thức cũng như khả năng ngoại ngữ. Việc bảo lưu, các tín chỉ chưa học xong sẽ được hệ thống ghi về 0 và hoàn toàn không có việc nàng hậu bị nợ môn tại trường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Duyên Cần Thơ