Tin mới

Lộ clip Hoài Linh đi hát đám cưới, hành động nhỏ khiến CDM 'nổi đóa' nhắc lại lùm xùm từ thiện

Thứ ba, 02/08/2022, 11:08 (GMT+7)

Việc nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện tại 1 đám cưới, hát bài hát khiến nhiều người chú ý và nhắc lại chuyện quá khứ.

Sau 1 năm kể từ ngày xảy ra những lùm xùm liên quan đến Từ thiện, đầu năm 2022, Hoài Linh dần quay trở lại với showbiz Việt. Ông tích cực đi diễn tỉnh, hát hội chợ, tham gia các dự án của "đàn em" cũng như biểu diễn sân khấu,... Dẫu vậy, một bộ phận cư dân mạng vẫn chưa bỏ qua chuyện cũ và cứ mỗi lần nam danh hài xuất hiện lại có những ý kiến thể hiện sự mỉa mai. 

Danh hài Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân tiền từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)
Danh hài Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân tiền từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh Bốn đi hát đám cưới. Dựa vào ngoại hình cũng như những thông tin được chia sẻ có thể thấy, sự kiện được diễn ra khá gần đây.

Hoài Linh đang trên máy bay về Việt Nam (Ảnh: Internet)
Hoài Linh đang trên máy bay về Việt Nam (Ảnh: Internet)

Trong đó, Hoài Linh nuôi tóc dài, mặc áo sơ mi và diện quần âu tối màu. Khi biểu diễn, theo dõi phía dưới khán giả liên tục đưa điện thoại ra quay chụp, đủ cho thấy sự thu hút đặc biệt của nam nghệ sĩ khi xuất hiện tại chốn đông người. 

Tuy nhiên, ngoài việc chú ý đến giọng hát và cách biểu diễn, việc Hoài Linh lựa chọn bài hát khiến gặp phải những ý kiến mỉa mai. Bởi lẽ, trong tiết mục có câu hát: “Bao nhiêu đây thì đâu có nhằm nhò gì”.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi nếu như cư dân mạng không vin vào lời bài hát để nhắc lại vụ ồn ào từ thiện diễn ra vào hồi năm 2021. Nhiều người đã để lại những bình luận, thể hiện sự châm chọc trong đoạn clip trên. 

Hàng loạt những bình luận của cư dân mạng xoay quanh đoạn clip đi hát đám cưới của danh hài Hoài Linh (Ảnh: Internet)
Hàng loạt những bình luận của cư dân mạng xoay quanh đoạn clip đi hát đám cưới của Danh hài Hoài Linh (Ảnh: Internet)

Liên quan đến vụ lùm xùm từ thiện, Hoài Linh đã phải lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi. Ngay sau đó, ông nhanh chóng giải ngân số tiền từ thiện. Về phía cơ quan chức năng cũng đã điều tra, xác minh và kết luận, việc các nghệ sĩ làm từ thiện là trong sạch, không có dấu hiệu "ăn chặn". Thế nhưng, nam diễn viên vẫn phải chịu nhiều tiếng oan, mất lòng tin với một bộ phận khán giả. 

Được biết, hiện tại, danh hài Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ và sang thăm con trai. Thành Vinh - con trai nam nghệ sĩ tháp tùng bố đi biểu diễn và cũng hé lộ lý do chỉ sang chớp nhoáng rồi nhanh chóng trở về Việt Nam. 

Lý do là bởi, ông có hoạt động biểu diễn và làm từ thiện tại các tỉnh miền Trung cùng với nhóm của nghệ sĩ Bình Tinh. Chuyến đi này diễn ra nhiều ngày, tại nhiều địa phương, trong đó có Quảng Nam - quê cha của Hoài Linh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news