Tin mới

Hoài Linh làm điều mà từng né tránh trong quá khứ, lời con trai dặn gây ứa lệ

Thứ hai, 01/08/2022, 16:49 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh sang Mỹ chớp nhoáng, sau đó lại quay về Việt Nam để chuẩn bị cho những dự án biểu diễn và thiện nguyện tại miền Trung.

Cách đây ít hôm, Thành Vinh vừa trở về Việt Nam thăm bố ruột sau quãng thời gian xa cách. Kết thúc chuyến đi, anh cũng hộ tống bố ruột của mình sang Mỹ để biểu diễn tại 1 số số chương trình tại hải ngoại. 

Cách đây ít phút, con trai nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng tải hình ảnh của nam danh hài. Anh hào hứng thông báo, chuyến đi đầy ý nghĩa và sự trở lại của bố lần đầu sau dịch tại xứ sở cờ hoa. 9X còn tự hào khoe rằng, khán giả vẫn yêu thương bố hết mực. 

Con trai tháp tùng danh hài Hoài Linh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Con trai tháp tùng Danh hài Hoài Linh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Anh cũng gửi những lời chúc nam danh hài sẽ có những đêm diễn thành công rực rỡ để phục vụ những khán giả hải ngoại.

Thông qua những bức ảnh được đăng tải có thể thấy rằng, nghệ sĩ Hoài Linh ăn mặc khá giản dị, mái tóc dài và tinh thần ở thời điểm hiện tại đã tốt hơn. Nam nghệ sĩ được nhiều khán giả vây quanh, chụp ảnh. Và với mỗi người nam diễn viên luôn nở nụ cười tươi, cúi đầu cảm ơn. Hành động trên của ông khiến nhiều người chú ý. 

Được biết, sau khi hoàn thành công việc, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ lên máy bay để về Việt Nam. Thành Vinh cũng chia sẻ những khoảnh khắc tiễn bố. Anh gửi lời chúc đến bố khi về Việt Nam có 1 chuyến bay Bình An và sức khỏe. 

Hoài Linh làm điều mà từng né tránh trong quá khứ, lời con trai dặn gây ứa lệ
Hoài Linh làm điều mà từng né tránh trong quá khứ, lời con trai dặn gây ứa lệ

Về lý do về Việt Nam gấp gáp do giữa tháng 8, ông cùng đoàn tuồng cổ của Bình Tinh có chuyến lưu diễn kết hợp với làm Từ thiện tại các tỉnh miền Trung. Tại Quảng Nam - quê hương của nam nghệ sĩ sẽ dừng chân lâu hơn. Mục đích để giao lưu, tặng quà cho những mảnh đời khó khăn tại một số địa phương. 

Cách đây hơn 1 năm, nghệ sĩ Hoài Linh vướng phải lùm xùm "ngâm" tiền từ thiện. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Khi ấy, có một số nguồn tin còn đồn đoán cho rằng, nam nghệ sĩ đã âm thầm về Mỹ khiến con trai của anh phải tức tốc lên tiếng phủ nhận. 

Hoài Linh từng bị đồn đoán khán giả ghẻ lạnh khi đi biểu diễn ở hội chợ (Ảnh: Internet)
Hoài Linh từng bị đồn đoán khán giả ghẻ lạnh khi đi biểu diễn ở hội chợ (Ảnh: Internet)

Giữa những ồn ào mãi đến khi được cơ quan chức năng công khai việc điều tra khẳng định không có sự gian lận trong việc kêu gọi từ thiện của các nghệ sĩ, trong đó có Hoài Linh, lúc này nam nghệ sĩ mới dân xuất hiện lại trong showbiz. Thi thoảng, ông tham gia diễn kịch, đóng phim,... cùng đồng nghiệp song vẫn vướng phải không ít những ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Thành Vinh