Tin mới

Á hậu Mai Ngô thăng hạng phong cách, có màn lên đồ táo bạo chẳng kém cạnh chị em làng mẫu

Thứ sáu, 03/03/2023, 11:13 (GMT+7)

Mai Ngô đang dần có những thay đổi tích cực trong phong cách thời trang, màn lên đồ táo bạo mới đây khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Sau hành trình tại Miss Grand Vietnam 2022 và giành về ngôi vụi á hậu 4, Mai Ngô nhận về nhiều lời khen ngợi của công chúng về nhan sắc cũng như phong cách thời trang. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến dân tình không khỏi trầm trồ với màn khoe dáng cực bạo.

Mai Ngô thăng hạng phong cách. Ảnh: Internet
Mai Ngô thăng hạng phong cách. Ảnh: Internet

Trong thiết kế mới nhất, Mai Ngô diện trên mình quần jeans ống loe đầy cá tính, tuy nhiên táo bạo nhất chính là chiếc áo kiệm vải với đường cắt xẻ đầy táo bạo khoe đường cong mỹ miều với vòng 1 hờ hững, vòng 2 thon gọn. Với phong cách cá tính này, Mai Ngô trở nên vô cùng cá tính, phong cách và nhận về nhiều lời khen trầm trồ, ngợi khen của cư dân mạng.

Á hậu Mai Ngô thăng hạng phong cách, có màn lên đồ táo bạo chẳng kém cạnh chị em làng mẫu - Ảnh 1

Trước khi trở thành á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô từng có những lần hiện diện bị chê bai về phong cách sến súa, kém ấn tượng. Tuy nhiên theo thời gian, nàng á hậu đã tìm được phong cách cho mình và nhiều lần nhận về những lời ngợi khen thăng hạng nhan sắc từ CĐM.

Á hậu Mai Ngô thăng hạng phong cách, có màn lên đồ táo bạo chẳng kém cạnh chị em làng mẫu - Ảnh 2
 
Mai Ngô từng nhiều lần bị chê bai sến súa. Ảnh: Internet
Mai Ngô từng nhiều lần bị chê bai sến súa. Ảnh: Internet

Mai Ngô là cái tên không quá xa lạ với công chúng. Cô được biết đến khi đoạt á quân Gương mặt thương hiệu 2016. Được chú ý nhưng hình ảnh của Mai Ngô trên các chương trình là một cô gái xốc nổi, phát ngôn gây sốc. Đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tại vòng sơ khảo cô bị chỉ trích có thái độ ngông cuồng vì điền vào bảng thông tin tiểu sử cá nhân với dòng "Vui lòng search Google về Mai Ngô" thay cho câu trả lời. Trong quá trình thi, khi được ban giám khảo góp ý, cô bĩu môi, liếc mắt, bị công chúng chỉ trích. Người đẹp sau đó rút khỏi cuộc thi.

Á hậu Mai Ngô thăng hạng phong cách, có màn lên đồ táo bạo chẳng kém cạnh chị em làng mẫu - Ảnh 3
 

Đến với Miss Grand Vietnam 2022 Mai Ngô lại cho thấy sự trưởng thành hơn của bản thân. Người đẹp được đánh giá là ứng xử bình tĩnh, trưởng thành trong lời ăn, tiếng nói và nhận về thành tích ấn tượng với kết quả chung cuộc top 4 Miss Grand Vietnam 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news