Tin mới

Xôn xao tin Trấn Thành bị tố thái độ không đẹp ở rạp: Rộ tin nhắn đại diện rạp xin lỗi?

Thứ sáu, 03/03/2023, 09:26 (GMT+7)

Đại diện rạp lên tiếng xin lỗi trước sự việc của Trấn Thành gây xôn xao mạng xã hội.

Tối 2/3, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng từ một tài khoản, phê bình thái độ của nghệ sĩ Trấn Thành tại rạp chiếu phim. Cụ thể, trong lúc người đang xếp hàng chờ mua vé, nhóm bạn của Trấn Thành được nhân viên mời qua khu vực máy kế bên để được phục vụ.

Trấn Thành bị phê bình thái độ không đẹp tại rạp chiếu phim
Trấn Thành bị phê bình thái độ không đẹp tại rạp chiếu phim

Phía Trấn Thành đã yêu cầu mua hết vé trong rạp, tuy nhiên người này và bạn đi cùng đã xếp hàng từ lâu nên đã đề nghị Trấn Thành để mình mua 2 vé nhưng phía nam diễn viên lại đưa ra phản hồi: “Anh cần sự riêng tư em ơi”.

Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội
Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội

Nguyên văn bài viết này như sau: "Đúng là những người hay nói đạo lý thì thường sống như... Đây là nói về Trấn Thành. Tối qua đi coi phim ở C. suất 23h20 "Siêu lừa...", gặp Trấn Thành + Ân + Ali + Mạnh Quỳnh... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì C. thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ' thì Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm... Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về... Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ... Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về... Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến...".

Ngay sau khi gặp phải sự việc, nhân vật chính trong bài đăng đã khiếu nại đến rạp phim. Không lâu sau đó, một hình ảnh được cho là đại diện rạp chiếu phim đã lên tiếng xin lỗi vị khách hàng này vì trải nghiệm không tốt và đề nghị tặng 1 cặp vé xem phim.

Xôn xao tin Trấn Thành bị tố thái độ không đẹp ở rạp: Rộ tin nhắn đại diện rạp xin lỗi? - Ảnh 1

Phía Trấn Thành không có phản hồi về vụ việc gây mất điểm trong mắt công chúng này. Trong khi đó, trên trang cá nhân chính thức, nam MC liên tục có động thái mới.

Trấn Thành không có phản hồi về vụ việc gây mất điểm trong mắt công chúng
Trấn Thành không có phản hồi về vụ việc gây mất điểm trong mắt công chúng

Tối 2/3 vào thời điểm vụ việc cư xử không tốt tại rạp bị đẩy lên đỉnh điểm, Trấn Thành chia sẻ bài viết khoe thành tích Nhà Bà Nữ đạt được trên nền tảng Tiktok.

Nhà Bà Nữ liên tục báo tin thắng lợi
Nhà Bà Nữ liên tục báo tin thắng lợi

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, tính xác thực vẫn chưa được làm rõ. Nhiều khán giả cho rằng không nên vội vàng chỉ trích ai vì chưa rõ nội tình câu chuyện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news