Tin mới

Á hậu Minh Kiên đáp trả bình luận luận tiêu cực về nhan sắc sau đăng quang

Thứ năm, 17/08/2023, 10:18 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc, Minh Kiên đã có màn đáp trả đầy tinh tế.

Gần 1 tháng sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại Chung kết Miss World Vietnam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023), người đẹp đến từ Ninh Thuận -  Huỳnh Minh Kiên là cái tên giành được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ nhan sắc hút mắt cùng cách ứng xử khéo léo, thông minh.

Minh Kiên được khán giả đánh giá cao về cách ứng xử 
Minh Kiên được khán giả đánh giá cao về cách ứng xử 

Thế nhưng thời điểm mới đăng quang, trên mạng xã hội có khá nhiều ý kiến trái chiều về visual "đẹp lạ" của Minh Kiên. Mới đây, bài phát biểu sau khi đăng quang Á hậu 2 của Minh Kiên đã viral trở lại và thu hút sự chú ý của công chúng. Sau đêm chung kết, Minh Kiên thừa nhận cô gặp phải không ít bình luận tiêu cực về nhan sắc của mình. 

Trước vấn đề này, Minh Kiên đã có phần ứng xử đầy khéo léo. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2004 cho biết:

"Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng mình không đủ tiêu chí để được ngôi vị Á hậu 2. Mình có giải thích rằng mình cũng thông cảm cho khán giả vì không phải xem cả quá trình của một thí sinh cả. Họ chỉ xem vào đêm chung kết thôi thì sẽ không thấy được sự nỗ lực của một thí sinh đã đặt niềm tin, sự cố gắng trong quá trình thi như thế nào. 

Quyết định của Ban giám khảo là những người công tâm, những người có tầm nhìn. Họ nhìn được ở thí sinh đó có điểm mạnh, điểm yếu gì mới trao cho thí sinh đó một danh hiệu. Lúc đó mình cũng không buồn gì cả vì trong thời gian sắp tới, sắc vóc, vẻ chỉn chu cũng như lời ăn tiếng nói sẽ chứng minh được danh hiệu Á hậu 2 xứng đáng".

Nhan sắc của Minh Kiên được nhận xét là ngày càng thăng hạng sau khi đăng quang
Nhan sắc của Minh Kiên được nhận xét là ngày càng thăng hạng sau khi đăng quang

Màn trả lời đầy tinh tế, khéo léo của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 khiến khán giả dành cho cô cơn mưa lời khen: "Em này phải được Hoa hậu mới đúng, xinh đẹp, thông minh", "Luôn ủng hộ em, chúc em thành công hơn nữa", "Luôn ủng hộ em, chúc em thành công hơn nữa",...

Sau khi đăng quang, Minh Kiên hiện đang là cái tên "đắt show" khi liên tục được mời tham dự nhiều sự kiện lớn. Thần thái, phong cách của Minh Kiên được đánh giá là ngày càng hoàn thiện. Nhan sắc với những đường nét đẹp lạ của chân dài 10x cũng trở thành điểm cộng giúp nàng hậu nổi bật trong showbiz, cô không hề lép vế khi đứng cạnh những tên tuổi lớn đã có danh tiếng trong cộng đồng fan sắc đẹp. Trong tương lai. Minh Kiên được dự đoán là còn tiến xa hơn nữa.

Á hậu Minh Kiên đáp trả bình luận luận tiêu cực về nhan sắc sau đăng quang - Ảnh 1
 
Minh Kiên là cái tên được công chúng yêu mến hậu đăng quang
Minh Kiên là cái tên được công chúng yêu mến hậu đăng quang

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Minh Kiên