Tin mới

Anh Tú ra mặt giữa ồn ào với Diệu Nhi: Không trực tiếp nhắc đến vợ

Thứ năm, 17/08/2023, 09:55 (GMT+7)

Giữa những nghi vấn về chuyện tình cảm với Diệu Nhi rạn nứt, diễn viên Anh Tú đã có động thái khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau gần 1 năm làm đám cưới, cả hai hạn chế chia sẻ hình ảnh của nhau lên mạng xã hội, tuy nhiên khi hiện diện ngoài đời cặp đôi lại vô cùng tình tứ. Điều này cho thấy tình cảm mặn nồng hạnh phúc của cả hai dù đã yêu nhau được rất nhiều năm.

Tuy nhiên vừa qua, những dòng trạng thái đến từ phía Diệu Nhi đã làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa cô và ông xã Anh Tú rạn nứt. Giữa nghi vấn này, "chính chủ" cũng không trực tiếp lên tiếng nói về nghi vấn này.

Diệu Nhi và Anh Tú vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất, nam Diễn viên Anh Tú có động thái khiến ai nấy đều đổ dồn sự chú ý. Theo đó, anh không hề trực tiếp nhắc đến vợ mình cũng không hề nhắc đến đồn thổi không hay về hôn nhân của mình. Đăng tải bức ảnh trên Instagram cá nhân, chồng Diệu Nhi viết: "Mấy nay có vẻ mệt mỏi mọi người nhỉ. Nên là Tú sẽ đi mua cherry để ăn, trái cây yêu thích nhất của mình. Love cherry".

Động thái mới đây của Anh Tú. Ảnh: IG
Động thái mới đây của Anh Tú. Ảnh: IG

Không ít người cho rằng dù Anh Tú đang bóng gió nhắc đến những nghi vấn thời gian vừa qua và đặc biệt là có động thái gián tiếp thể hiện tình cảm với Diệu Nhi thông qua lời nhắn nhủ "Love cherry". Bởi cherry chính là hình ảnh hiện diện ở phần giới thiệu trên Instagram cá nhân của nữ diễn viên. Thậm chí, Diệu Nhi từng xưng Nhi Trần Cherry trong các clip đu trend hài hước. Từ đây, người hâm mộ khẳng định tình cảm giữa cả hai vẫn vô cùng mặn nồng, thắm thiết.

Anh Tú ra mặt giữa ồn ào với Diệu Nhi: Không trực tiếp nhắc đến vợ - Ảnh 1
 
Cherry như là một biểu tượng của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
Cherry như là một biểu tượng của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức một hôn lễ cực hoành tráng tại biển Phan Thiết với dàn khách mời là những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt. Trước khi kết hôn, xuất hiện tin đồn cặp đôi đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay, cả hai vẫn chưa hề nhắc về tin đồn này cũng như sự hiện diện của thành viên mới trong gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú