Tin mới

Á hậu Phương Anh phân trần về chiếc váy 'phản chủ' tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Thứ hai, 26/12/2022, 06:50 (GMT+7)

Chiếc váy Á hậu Phương Anh diện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến cô trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 23/12, á hậu Phương Anh bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của Cộng đồng mạng khi lộ diện xinh đẹp nhưng lại diện chiếc váy dấy lên nhiều tranh cãi.

Theo đó, á hậu Phương Anh khi lên sân khấu trao vương miện cho á hậu 1 Trịnh Thùy Linh đã diện chiếc váy màu vàng quá mỏng. Điều này khiến cô trên sân khấu như diện đồ xuyên thấu, khiến chiếc váy trở thành "phản chủ" khi làm nhiều khán giả theo dõi không hài lòng về hình ảnh này. 

Á hậu Phương Anh phân trần về chiếc váy 'phản chủ' tại Hoa hậu Việt Nam 2022
Á hậu Phương Anh phân trần về chiếc váy 'phản chủ' tại hoa hậu Việt Nam 2022

Một số khán giả cho rằng Á hậu Phương Anh và ê-kíp thiếu tinh tế khi chọn thiết kế không phù hợp. Trang phục với chất liệu quá mỏng này xuất hiện trên một sân khấu lớn với nhiều ánh sáng và ống kính máy quay, khiến Á hậu Phương Anh rơi vào tình huống không đáng có.

Trước sự cố này, Á hậu Phương Anh đã lên tiếng, cho biết bên trong cô có diện đồ bảo hộ và không có chuyện quá hở với trang phục này.

Á hậu Phương Anh phân trần về chiếc váy 'phản chủ' tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Internet
Á hậu Phương Anh phân trần về chiếc váy 'phản chủ' tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Internet

"Tôi thấy cũng hơi xui, do ánh sáng chứ bộ trang phục không có vấn đề gì. Tôi có mặc bodysuit bảo hộ bên trong. Chiếc váy làm cho mọi người có cảm giác là xuyên thấu thôi chứ tôi không dám hở gì đâu", á hậu Phương Anh chia sẻ.

Trong khi đó, phía BTC của Hoa hậu Việt Nam cũng đã có lời xin lỗi khán giả và người hâm mộ khi không lường trước và kiểm soát được sự cố trên.

Á hậu Phương Anh phân trần về chiếc váy 'phản chủ' tại Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 1
Á hậu Phương Anh đạt thành tích top 15 tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Ảnh: Internet
Á hậu Phương Anh đạt thành tích top 15 tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Ảnh: Internet

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thành tích học tập ấn tượng. Vừa qua, Phương Anh đã có hành trình thi đấu trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô là đại diện Việt Nam sang Nhật dự thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Dù được đ.ánh giá cao song người đẹp trượt Top 15 chung cuộc khiến dân mạng tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news