Tin mới

Lâm Khánh Chi gặp khó khăn sau ca phẫu thuật chỉnh giọng nói

Chủ nhật, 25/12/2022, 21:10 (GMT+7)

Đến nay đã 2 tháng kể từ ngày đi phẫu thuật chỉnh giọng nói, song Lâm Khánh Chi cũng gặp không ít khó khăn.

Hồi tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản, chỉnh giọng nói cho nữ tính hơn. Ước tính ca phẫu thuật là 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) và đến nay sau 2 tháng cô mới dần hồi phục. 

Mặc dù mới phẫu thuật nhưng Lâm Khánh Chi vẫn tích cực dự sự kiện (Ảnh: FBNV)
Mặc dù mới phẫu thuật nhưng Lâm Khánh Chi vẫn tích cực dự sự kiện (Ảnh: FBNV)

Theo tiết lộ của Lâm Khánh Chi, quãng thời gian này là giai đoạn cực nhất sau phẫu thuật vì phải kiêng nước lạnh 6 tháng. Hiện, giọng nói vẫn chưa thực ổn định nên giao tiếp còn nhiều khó khăn. 

Ngoài ra, công việc bán hàng trên mạng cũng như đi sự kiện giao lưu cùng mọi người xung quanh không được thuận lợi. Điều này khiến cho bà mẹ 1 con cảm thấy không khỏi chạnh lòng. Cô chia sẻ thêm: “Nếu không có con trai Cubi bên cạnh mỗi ngày khiến tôi vui, tôi nghĩ thời gian này mình sẽ rất buồn và cô đơn”.

Việc giao tiếp hàng ngày trong giai đoạn này Lâm Khánh Chi phải ghi ra giấy hoặc diễn tả lại bằng cử chỉ. Dẫu vậy, người đẹp chuyển giới vẫn mong muốn, tương lai may mắn sẽ có được chất giọng như bản thân mong muốn nữ tính và dịu dàng. 

Với Lâm Khánh Chi, con trai chính là động lực lớn nhất trong cuộc sống (Ảnh: FBNV)
Với Lâm Khánh Chi, con trai chính là động lực lớn nhất trong cuộc sống (Ảnh: FBNV)

Lâm Khánh Chi trải lòng: "Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm.

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc”. 

Tâm sự về con trai, Lâm Khánh Chi cho biết, tuy còn nhỏ nhưng nhóc tỳ rất hiểu chuyện, biết quan tâm đến mẹ. Cô cho hay, bản thân thấy tinh thần thoải mái hơn khi mỗi ngày đều được ở cùng con, đi làm về cũng có tiếng con ở nhà đợi mẹ.

"Cubi luôn nhắc nhở tôi không được uống nước lạnh vì viêm họng sẽ không hết được. Đôi khi tôi cũng thèm nước đá nên có uống lạnh chút, Cubi thấy liền nhắc ngay”, đàn chị của Hương Giang bộc bạch. 

Xinh đẹp, thành công nhưng Lâm Khánh Chi lại khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Xinh đẹp, thành công nhưng Lâm Khánh Chi lại khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là nữ nghệ sĩ chuyển giới thành công và nổi tiếng. Song, chuyện tình cảm của cô cũng vô cùng lận đận. Những tưởng sau nhiều đổ vỡ, khán giả nghĩ cô sẽ hạnh phúc bên chồng kém tuổi Phi Hùng. Song, hạnh phúc được 5 năm, họ quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối. 

Trở về cuộc sống độc thân, Lâm Khánh Chi từng thừa nhận bản thân hay sầu hay cảm hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news