Tin mới

Á hậu Phương Anh hé lộ ảnh cưới với ông xã tại Pháp

Thứ bảy, 16/09/2023, 18:30 (GMT+7)

Sát ngày cưới, hành động tinh tế của Phương Anh nhận được cơn mưa lời khen từ cộng động mạng.

Sáng ngày 16/8, trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh đã chia sẻ hình ảnh cưới với ông xã Đắc Đức. Bộ ảnh của nàng hậu sinh năm 1988 cùng ông xã được chụp tại Paris, Pháp, cả hai nhìn nhau với ánh mắt ngọt ngào, thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi về chung một nhà.

Á hậu Phương Anh hé lộ ảnh cưới với ông xã tại Pháp - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, thay vì chia sẻ cả bộ ảnh cưới tại Paris, Á hậu Phương Anh chỉ đăng tải duy nhất 1 tấm hình, lý do được nàng hậu đưa ra khiến nhiều người bất ngờ:

"Vốn dĩ Phương Anh rất háo hức để có thể khoe với mọi người bộ ảnh cưới của mình. Không phải vì bộ ảnh được chụp tại Pháp mà vì nó có câu chuyện kỉ niệm của Phương Anh và anh Đức. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui bé nhỏ cá nhân thì những ngày qua lại xảy ra những sự mất mát quá lớn dưới bầu trời Hà Nội. Do đó Phương Anh chỉ xin đăng tải 1 tấm ảnh nhờ mọi người lưu giúp ngày “hẹn” đến cùng vợ chồng Phương Anh nhé", nàng hậu bộc bạch.

Bên dưới bài viết, cư dân mạng cũng như bạn bè dành lời khen cho sự khéo léo, tinh tế của Phương Anh. Nhiều người gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nàng hậu: "Mong chờ quá nè", "Ngày mai gặp nhau em nhé", "Tinh tế hết sức ạ! 100 điểm không có nhưng", "Quá đỉnh chị ơi! Chúc mừng hạnh phúc anh chị", "Anh và Đức chụp hình ở Pháp nè"...

Đám cưới Á hậu Việt Nam 2020 và ông xã tiến sĩ diễn ra vào ngày mai 17/9. Trước đó, vào ngày 8/7, Á hậu Phương Anh và doanh nhân Hồ Đắc Đức tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM. Chuyện tình cảm lãng mạn của cả hai được gia đình hai bên và bạn bè, khán giả ủng hộ.

Trước khi về chung một nhà, nam doanh nhân đã cầu hôn Á hậu Phương Anh tại cầu Hôn, Phú Quốc trước sự chứng kiến của rất đông bạn bè thân thiết. Cặp đôi đã hẹn hò 1 năm trước khi "góp gạo thổi cơm chung". Chia sẻ về ông xã, nàng hậu cho biết anh là một người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. 

Á hậu Phương Anh được ông xã cầu hôn ở Phú Quốc
Á hậu Phương Anh được ông xã cầu hôn ở Phú Quốc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Phương Anh