Tin mới

Á hậu Phương Nga khoe 'vẻ đẹp vạn người mê' đi sự kiện tại Hà Nội

Thứ hai, 16/09/2019, 13:47 (GMT+7)

Trước vòng vây của các bạn học sinh, phải khó khăn lắm hai người đẹp Phương Nga, Phí Thùy Linh mới có thể vượt qua.

Mới đây, Á hậu Bùi Phương Nga thu hút đặc biệt sự chú ý của các em học sinh khi xuất hiện trong lễ trao giải cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ IX-2019.

Á hậu diễn chiếc đầm thêu hoa nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp tinh khôi.

Tại sự kiện, Phương Nga hội ngộ cùng hoa hậu áo dài Phí Thùy Linh.

Trước vòng vây của các bạn học sinh, phải khó khăn lắm hai người đẹp Phương Nga, Phí Thùy Linh mới có thể vượt qua.

Tại sự kiện, Á hậu Bùi Phương Nga cũng chia sẻ về niềm yêu thích đọc sách của mình, cô tiết lộ đặc biệt thích cuốn sách “Nhà giả kim” của nhà văn Paulo Coelho, bởi cuốn sách với câu chuyện cậu bé chăn cừu đã mạnh dạn từ bỏ cuộc sống an nhàn hiện thực để đấu tranh cho một tương lai mạo hiểm đã khiến cô thích thú, rung động, đồng thời đem đến nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc giúp ích cho cuộc sống của cô.

Hoa hậu áo dài Phí Thùy Linh thì lúc nào cũng mang trong túi một cuốn sách nhỏ xíu, và mỗi khi buồn đều mở một trang sách ra để thấy cuộc sống bớt đi nỗi buồn, hạnh phúc hơn. Phí Thùy Linh cũng chia sẻ bí kíp để cô luôn sống lạc quan chính là từ sách, đó là cuốn sách “Tất cả đều là chuyện nhỏ”.

Trong vai trò MC, MC Xuân Bắc cũng khiến các em học sinh “bấn loạn” vì yêu mến anh, và lối dẫn chuyện duyên dáng của anh khiến các em thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news