Tin mới

Nhã Phương ngày càng đẹp đến nao lòng sau khi kết hôn với Trường Giang

Thứ tư, 21/08/2019, 18:46 (GMT+7)

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương ngày càng trở nên xinh đẹp mặn mà làm say đắm trái tim biết bao người.

Nhã Phương được biết đến là một diễn viên không chỉ thành công trong sự nghiệp mà đời tư vô cùng sạch cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Sau khi vượt qua không ít sóng gió để kết hôn với danh hài Trường Giang, nữ diễn viên ngày càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ về nhan sắc.

Nhã Phương ngày càng lên hương về nhan sắc.

Từ sau khi kết hôn, Nhã Phương thuộc những mỹ nhân "lão hóa ngược" khiến nhiều người ghen tỵ. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng gu thời trang đơn giản không kém phần quyến rũ, Nhã Phương thường xuyên lựa chọn những trang phục khoe vai trần gợi cảm.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm trắng trang nhã kết hợp với makeup nhẹ nhàng, tóc cột tự nhiên đã trở thành tâm điểm của truyền thông và khán giả.  Nhan sắc của bà xã Trường Giang đẹp đến nao lòng làm say đắm trái tim bao người.

Nhã Phương đẹp nao lòng trong chiếc đầm màu trắng.

Dường như quá lo lắng trước sự trẻ hoa của vợ, Trường Giang cũng “rục rịch” thay đổi vẻ ngoài trông trẻ hơn để sánh đôi cùng bà xã của mình.

Cận mặt nhan sắc của Nhã Phương.

Vừa qua, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đã công bố việc có con sau nhiều lần im lặng. Từ khi sinh con hồi đầu năm, mỹ nữ họ Trần chưa nhận dự án đống phim nào. Cô nàng chăm chỉ xuất hiện tại nhiều sự kiện cũng như tất bật với việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news